Kinh nghiệm du lịch Đảo Ngọc Xanh chi tiết từ A – Z

Khám phá các khu du lịch đảo Ngọc Xanh

1. Khu vui chơi đảo Ngọc Xanh

Trò chơi giải trí là một phần không thể thiếu khi bạn ghé thăm khu du lịch đảo Ngọc Xanh. Với hàng loạt trò chơi tự nhẹ nhàng cho tới mạo hiểm đi kèm cảm giác mạnh. Đầu tiên bạn không thể bỏ qua công viên nước nơi mà bạn có thể thỏa sức chìm trong làn nước mát lạnh những ngày mùa hè nóng nực và trải nghiệm các trò chơi thú vị như trượt ống xoắn, trượt ván cảm giác mạnh…

Khu vui chơi đảo Ngọc Xanh

Tiếp theo sau khi đã thỏa sức vui đùa ở công viên nước thì bạn có thể thử sức với những trò chơi như xe điện đụng, vòng quay mặt trời, xem phim 3D… và chắc chắn rồi những trò chơi cảm giác mạnh cũng đang chờ đón bạn nữa đấy. Đĩa bay hai chiều, vũ trụ bay, tê giác cuồng nọ, đảo hải tặc… xe khiến bạn có một phen sợ hú hồn nhưng thật sự rất vui đó.

Khu vui chơi đảo Ngọc Xanh

Điểm đặc biệt ở khu vui chơi đảo Ngọc Xanh nằm ở việc nơi này có một phân khu riêng dành cho trẻ em. Nếu như bạn đi cùng trẻ em thì có thể đưa các bé tới nơi đây và chìm trong không khí vui nhộn với nhà bóng, xe lửa hoàng gia, tháp xoay khí nén…

2. Nhà hàng ẩm thực đảo Ngọc Xanh

Sau những giờ phút thả mình ở các khu vui chơi giải trí với đủ các loại trò chơi từ nhẹ nhàng cho tới cảm giác mạnh thì buổi trưa là cơ hội để bạn thưởng thức những món ăn với đa dạng hương vị từ hiện đại cho tới sản vật địa phương. Nhà hàng Kim Cương ở khu du lịch đảo Ngọc Xanh nơi có những đầu bếp chuyên nghiệp cùng nhiều năm kinh nghiệm sẽ phục vụ các món ăn đa dạng và mang hương vị núi rừng. Không gian của nhà hàng được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại và sạch sẽ nên sẽ mang lại trải nghiệm hoàn hảo thỏa mãn nhu cầu du khách.

Nhà hàng ẩm thực đảo Ngọc Xanh

3. Dịch vụ tắm khoáng tại đảo Ngọc Xanh Phú Thọ

Bên cạnh không gian vui chơi hoặc ăn uống thì đảo Ngọc Xanh còn có dịch vụ tắm khoáng vô cùng đặc biệt giúp bạn tận hưởng dòng nước khoáng tự nhiên trong lòng đất. Các bể bơi ở đây được chia thành 2 khu vực nóng và lạnh giúp quý khách có sự đa dạng tận hưởng sảng khoái và thư giãn. Việc tắm khoáng giúp cho máu lưu thông, tốt cho đường tiêu hóa và kích thích hệ tiêu hóa nên du khách cảm thấy khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

Dịch vụ tắm khoáng tại đảo Ngọc Xanh Phú Thọ

Ngoài ra, khách hàng còn có thể tận hưởng dịch vụ massage và bấm huyệt, được thực hiện bởi nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp phòng sục xông hơi và tắm thuốc bắc, kết hợp với massage và liệu pháp vật lý trị liệu, nhằm tăng cường sức khỏe toàn diện cho du khách.

Ẩm thực tại đảo Ngọc Xanh

Các nhà hàng ở đảo Ngọc Xanh cung cấp đầy đủ các món ăn đặc sản mang hương vị Phú Thọ, một số món ăn mà bạn nên thử khi ghé nơi này được chúng tôi liệt kê ở danh sách dưới đây:

Bên cạnh những món ăn trên thì những đặc sản khác mà bạn cũng nên trải nghiệm như cá chép om dưa, bê tái chanh, gà xào thập cẩm, lợn mán nướng lá móc mật, các trạch chiên lá lốt, lợn mán quay, canh ngót thịt. Thực đơn đa dạng từ 120.000 đồng/người cho tới 250.000 đồng/người giúp du khách dễ dàng lựa chọn tùy theo sở thích cũng như điều kiện tài chính.

Lưu trú tại đảo Ngọc Xanh

Bạn có thể dạo chơi ở đảo Ngọc Xanh trong ngày, nghĩa là sáng đi và buổi chiều về. Trường hợp bạn muốn dành nhiều thời gian để khám phá nơi này hơn thì có thể lựa chọn nghỉ qua đêm. Bạn không cần lo lắng về chỗ nghỉ bởi đảo Ngọc Xanh hiện tại đã cho xây dựng hệ thống khách sạn 3 sao với các phòng sạch sẽ, hiện đại và thường xuyên được nâng cấp nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi tiện nghi của du khách. Các căn phòng mang thiết kế lịch sự, trang nhã với view nhìn ra sông hoặc núi. Có 2 loại phòng cho bạn lựa chọn ở đây:

Kinh nghiệm du lịch đảo Ngọc Xanh

1. Chỉ đường đi đảo Ngọc Xanh

Đường tới đảo Ngọc Xanh không khó di chuyển nên bạn có thể sử dụng một số phương tiện di chuyển đường bộ như xe máy, ô tô. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn đường đi đến Đảo Ngọc Xanh chi tiết dưới đây:

Dù bạn chọn xe máy hay ô tô khách thì hành trình tới đảo Ngọc Xanh chắc chắn vẫn rất tuyệt vời nơi bạn có thể hòa mình vào không gian xanh tươi, thư giãn và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời.

2. Giá vé tham quan đảo Ngọc Xanh

Hiện tại giá vé tham quan khu du lịch đảo Ngọc Xanh không quá cao và nằm ở mức khá hợp lý so với những điểm tham quan khác ở Phú Thọ. Dưới đây là giá vé vào cửa đảo Ngọc Xanh mà Sinhtour.vn muốn gửi tới bạn. Đừng quên lưu lại trước hành trình tới với địa điểm thú vị này nhé (Giá vé đã bao gồm 20 trò chơi ở khu du lịch, vé vào công viên nước và tham quan tại đảo Ngọc Xanh).

3. Lưu ý khác

Vẻ đẹp cùng những trải nghiệm ở đảo Ngọc Xanh có lẽ sẽ tô điểm thêm cho hành trình khám phá với nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến tham quan ngắn ngày vào cuối tuần, đảo Ngọc Xanh chắc chắn là lựa chọn bạn không bỏ lỡ. Đừng ngần ngại liên hệ Sinh Tour Việt Nam nếu như bạn đang có thắc mắc liên quan tới điểm du lịch này nhé.

???? ???? ???? ???

Add: 14 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 02439.99.89.79

Hotlines: 0867.664.442 - 0867.664.446

Email: info@sinhtour.vn

Website: https://sinhtour.vn

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/dao-ngoc-xanh-phu-tho-gia-ve-a50569.html