Bật mí 3 thủy cung Nha Trang siêu đẹp du khách nào cũng mê

Thủy cung Nha Trang là địa điểm thu hút được nhiều du khách và hấp dẫn, thú vị nhất tại thành phố biển du lịch Nha Trang. Những thủy cung tại Nha Trang còn được mệnh danh là những thủy cung lớn nhất và hiện đại nhất tại Việt Nam, nơi bạn có thể khám phá và tìm hiểu về đời sống dưới đại dương với hàng ngàn loài sinh vật biển đa dạng và phong phú.

Trong bài viết sau đây, hãy cùng San Hô Tour Nha Trang khám phá 3 thủy cung Nha Trang - Vinpearl, Trí Nguyên và Viện Hải Dương Học bạn nhé!

Trí Nguyên - Thủy cung Nha Trang tọa lạc tại Hòn Miễu

Cách bãi biển Nha Trang khoảng 2km về phía Nam, Thủy cung nha Trang Trí Nguyên nằm tại đảo du lịch Hòn Miễu, là một trong những điểm đến thú vị và ấn tượng tại Nha Trang. Với hình dáng tựa như một con tàu hải tặc lớn đã hóa thạch giữa đại dương hùng vĩ vô cùng ấn tượng, Thủy cung Trí Nguyên là địa điểm khám phá biển vô cùng lý tưởng cho mọi thành viên trong gia đình.

Bên trong Thủy cung Nha Trang - Trí Nguyên có gì?

Bên trong tàu gồm có 4 tầng, với tầng sát bề mặt mực nước biển được phân chia theo các là tầng đáy, tầng bán quà lưu niệm và tầng cuối là khu vực dành cho nhà hàng. Tuy nhiên, đặc sắc nhất tại thủy cung Trí Nguyên chính là khu vực tầng hầm sát mực nước biển.

Khi tiến vào khu vực này, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những loài sinh vật biển quý hiếm trong tự nhiên như cá mập, cá rồng, san hô, rùa biển, cá ngựa, hải quỳ và nhiều loài khác.

Hồ cá được chia làm bốn hồ lớn và các hồ nhỏ, đặc sắc nhất là hồ thứ ba - khu vực chuyên nuôi rùa biển và đồi mồi. Những con rùa lớn nhưng lại rất hiền lành. Chúng nặng tới hàng trăm kg và có vỏ mai cứng rắn bám đầy rong rêu trên lưng trông rất thú vị. Điều này làm cho rất nhiều du khách thích đến nơi này để thưởng thức cảnh quan độc đáo và gần gũi với thiên nhiên.

Trí Nguyên - Thủy cung Nha Trang tọa lạc tại Hòn Miễu

Bên ngoài Thủy cung Nha Trang - Trí Nguyên có gì?

Bên ngoài Thủy cung Trí Nguyên cũng có nhiều điểm đáng chú ý. Khu vực bên ngoài được trang trí đặc sắc với mô hình những chiếc thuyền hải tặc của thời đời trước. Bạn có thể đi men theo thân tàu theo cầu thang để đến đỉnh tàu,. Tại khu vực này, bạn có thể nhìn ngắm được cảnh biển đẹp thơ mộng của đảo Hòn Miễu xinh đẹp. Các khu vực trên tàu được bố trí các ghê đá với các hình thù cá, tôm, sò cho du khách nghỉ chân, ngồi xuống thư giãn và ngắm cảnh.

Trí Nguyên không chỉ là một điểm đến thú vị và độc đáo ở Nha Trang, mà còn là một nơi lý tưởng để trải nghiệm và tìm hiểu về đại dương và các sinh vật biển đa dạng.

Trí Nguyên - Thủy cung Nha Trang tọa lạc tại Hòn Miễu

Thủy cung Nha Trang - Vinpearl Land quen thuộc

Vinpearl Land Nha Trang là một trong những khu du lịch nổi tiếng tại Việt Nam, thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Trong đó, Thủy cung Nha Trang - Vinpearl Land là một trong những điểm đến không thể bỏ qua tại đây.

Thủy cung Nha Trang - Vinpearl Land tọa lạc ở đâu?

Thủy cung Nha Trang - Vinpearl Land nằm trong khu vực Vinpearl Underwater World. Với diện tích lên đến 3.400 m², thủy cung này được xây dựng với mục đích giới thiệu và bảo vệ các loài sinh vật biển đa dạng tại vùng biển Nha Trang. Bên trong thủy cung, khách du lịch sẽ được đưa vào một thế giới đại dương tuyệt vời với hàng ngàn sinh vật biển đa dạng.

Làm gì tại Thủy cung Nha Trang - Vinpearl Land?

Thủy cung Nha Trang - Vinpearl Land được chia thành nhiều khu vực, mỗi khu vực đều có các loài sinh vật biển được phân loại theo các môi trường sống khác nhau. Với hơn 300 loài sinh vật biển, bao gồm cá mập, cá heo, cá sấu, rùa biển, san hô, vàng đen, bạch tuộc, cá voi…, thủy cung Nha Trang - Vinpearl Land mang đến cho du khách một trải nghiệm đầy thú vị và độc đáo.

Trong thủy cung Nha Trang - Vinpearl Land, khách du lịch có thể đi dạo trong các hầm sâu, ngắm nhìn các loài sinh vật biển đa dạng và hấp dẫn. Đặc biệt, khu vực hồ cá được bao bọc bởi lớp kính thủy tinh dày, cho phép du khách nhìn thấy được tận cùng của hồ cá và tận hưởng cảm giác như đang lặn xuống đại dương.

Thủy cung Nha Trang - Vinpearl Land quen thuộc

Điểm đặc biệt của Thủy cung Nha Trang - Vinpearl Land

Ở tầng đầu tiên của thủy cung, khách tham quan còn được chiêm ngưỡng các loài động vật không phải là sinh vật biển như bò sát, kỳ nhông, nhện, côn trùng, tắc kè hoa nhiều màu sắc rực rỡ. Đến đây, bạn như lạc vào thế giới động vật kỳ thú như bước ra từ phim ảnh

Một điểm đặc biệt khác của Thủy cung Nha Trang - Vinpearl Land là sự hiện diện của các chuyên gia và nhân viên chăm sóc sinh vật biển tận tâm và nhiệt tình. Họ sẽ chia sẻ kiến thức và thông tin về các loài sinh vật biển và giải đáp mọi thắc mắc của du khách.

Thủy cung Nha Trang tại Viện Hải Dương Học

Thủy cung Nha Trang - Viện Hải Dương Học có gì?

Viện Hải Dương Học Nha Trang là một trong những địa điểm thú vị và độc đáo để khám phá thế giới đại dương. Tại đây, bạn sẽ được tiếp cận với hơn 20.000 mẫu vật và 4.000 loài sinh vật biển đa dạng kỳ thú khác nhau. Ngoài ra, viện còn trưng bày nhiều mẫu vật của các sinh vật nước ngọt được sưu tầm ở vịnh Thái Lan, biển Đông, Campuchia.

Nếu bạn quan tâm đến việc nghiên cứu các loài sinh vật biển, khu vực nghiên cứu của viện là một địa điểm không thể bỏ qua. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng nhiều mẫu vật lớn và nhỏ khác nhau, bao gồm cả các bộ xương hóa thạch của các loài sinh vật biển cổ đại. Đáng chú ý nhất là mẫu xương cá voi khổng lồ dài tới hơn 26m và cao 3m. Viện cũng lưu giữ và nghiên cứu một bộ xương bò biển, một loài sinh vật biển đang cần được bảo tồn.

Khu thủy sinh nhà kính nhiều màu sắc bắt mắt

Nếu bạn muốn tham quan các loài sinh vật biển sống động, bạn có thể ghé thăm nhà kính tại viện. Tại đây, bạn sẽ được ngắm nhìn các loài cá lớn nhỏ và rặng san hô biển với các màu sắc lung linh và huyền ảo. Bên cạnh đó, viện còn có các hoạt động giáo dục và trưng bày để giúp khách tham quan hiểu rõ hơn về các loài sinh vật biển.

Thủy cung Nha Trang tại Viện Hải Dương Học

Viện Hải Dương Học Nha Trang là một điểm đến thú vị và độc đáo cho những người yêu thích đại dương và muốn tìm hiểu về thế giới sinh vật biển. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch đến Nha Trang, đừng quên ghé thăm viện để có những trải nghiệm đáng nhớ.

Lời kết

Trên đây là các thủy cung Nha Trang mà du khách có thể đến tham quan khám phá ngay. Giá vé của các thủy cung bên ngoài giao động vào khoảng từ 100 cho đến 200 nghìn đồng một vé cho người lớn hoặc trẻ em tùy nơi. Riêng về Thủy Cung tại Vinpearl Nha Trang, giá vé lên đảo vào khu VinWonders có thể đắt hơn vì ngoài thủy cung, bạn còn có thể khám phá địa điểm, trò chơi khác tại đây.

Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết, San Hô Tour Nha Trang chúc quý du khách một ngày tốt lành!

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/thuy-cung-vinpearl-nha-trang-a50805.html