Review Nước Hoa Hồng SVR Sebiaclear Micro Peel Giảm Mụn 150ml

<?xml encoding="UTF-8">

Review Nước Hoa Hồng SVR Sebiaclear Micro Peel Giảm Mụn 150ml

1. Về thương hiệu SVR

SVR, một tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da đến từ Pháp. SVR thành lập từ năm 1962 bởi đôi vợ chồng Simone và Robert Véret, tên thương hiệu này là viết tắt của Société Véret Research.

Sứ mệnh của SVR không chỉ đơn thuần là cung cấp sản phẩm chăm sóc da, mà là hướng đến việc đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc đa dạng của làn da. Từ da nhạy cảm đến da có vấn đề, SVR đặt trọng tâm vào nghiên cứu, sáng tạo, sử dụng công nghệ tiên tiến và các thành phần tự nhiên để tạo ra các sản phẩm không chỉ hiệu quả mà còn lành tính với làn da.

Được chuyên gia da liễu và người tiêu dùng trên khắp thế giới tin dùng, SVR không chỉ là một thương hiệu, mà là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình chăm sóc da của mỗi người.

2. Review chi tiết Nước Hoa Hồng SVR Sebiaclear Micro Peel Giảm Mụn 150ml

Nước Hoa Hồng SVR Sebiaclear Micro Peel Giảm Mụn 150ml

Thương hiệu - Xuất xứ

SVR

Thành phần chính

Aqua/Water/Eau, Alcohol Denat., Niacinamide, Lactobionic Acid, Zinc Gluconate, Salicylic Acid, Sodium Hydroxide, Parfum (Fragrance).

Công dụng chính

Làm sạch bụi bẩn và dầu thừa trên da, hỗ trợ tẩy da chết nhẹ nhàng, điều tiết bã nhờn, giảm mụn và ngăn ngừa sự hình thành của mụn.

Kết cấu

Dạng gel

Khả năng thẩm thấu

Nhanh

Giá bán

351.000 VND/150ml

Thiết kế bao bì

Tính đặc trưng của thương hiệu SVR thể hiện rõ trong toner SVR Sebiaclear Micro Peel thông qua thiết kế đơn giản nhưng không kém tinh tế. Chai nhựa hình trụ đứng với dung tích 150ml không chỉ làm cho chai toner trở nên cứng cáp mà còn khá tiện lợi khi mang theo bên mình.

Nắp vặn màu trắng chắc chắn không chỉ giúp lấy dung dịch một cách dễ dàng mà còn đảm bảo an toàn khi mang đi du lịch, tránh tình trạng đổ ra ngoài.

Nước Hoa Hồng SVR Sebiaclear Micro Peel Giảm Mụn 150ml có tone màu chủ đạo là xanh lá đem đến cảm giác khá là refresh và tươi mới. Bên cạnh đó các thông tin chi tiết về thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng cũng được in đầy đủ trên bao bì, giúp bạn dễ dàng nắm bắt.

Thiết kế bao bì của Nước Hoa Hồng SVR Sebiaclear Micro Peel Giảm Mụn 150mlThiết kế bao bì của Nước Hoa Hồng SVR Sebiaclear Micro Peel Giảm Mụn 150ml

Kết cấu sản phẩm

Nước Hoa Hồng SVR Sebiaclear Micro Peel Giảm Mụn 150ml có kết cấu dạng lỏng, mỏng nhẹ giống nước tinh khiết, dễ dàng thẩm thấu qua da mà không gây cảm giác nhờn dính. Đặc biệt sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, không quá gắt. Tuy nhiên đây là mùi hương nhân tạo, nên nếu bạn nào bị dị ứng với mùi hương liệu có thể cân nhắc em toner này.

Thành phần

Nước Hoa Hồng SVR Sebiaclear Micro Peel Giảm Mụn 150ml có bảng thành phần an toàn và lành tính. Trong đó:

Dưới đây là bảng thành phần cụ thể:

Aqua/Water/Eau, Alcohol Denat., Niacinamide, Lactobionic Acid, Zinc Gluconate, Salicylic Acid, Sodium Hydroxide, Parfum (Fragrance).

Thành phần nổi bật của Nước Hoa Hồng SVR Sebiaclear Micro Peel Giảm Mụn 150ml

Công dụng

Nước Hoa Hồng SVR Sebiaclear Micro Peel Giảm Mụn 150ml có những công dụng nổi bật sau:

Nước Hoa Hồng SVR Sebiaclear Micro Peel Giảm Mụn 150ml có nhiều công dụng nổi bật Nước Hoa Hồng SVR Sebiaclear Micro Peel Giảm Mụn 150ml có nhiều công dụng nổi bật

Giá thành sản phẩm

Hiện tại Nước Hoa Hồng SVR Sebiaclear Micro Peel Giảm Mụn 150ml đang có giá là 140.000 VNĐ cho dung tích 55ml, 351.000 VNĐ/150ml (Mức giá tham khảo tại Cocolux. Lưu ý giá sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm).

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Để sử dụng Nước Hoa Hồng SVR Sebiaclear Micro Peel Giảm Mụn 150ml hiệu quả, bạn có thể tham khảo các bước dưới đây:

3. Ưu nhược điểm của Nước Hoa Hồng SVR Sebiaclear Micro Peel Giảm Mụn 150ml

Ưu điểm

Ưu điểm của Nước Hoa Hồng SVR Sebiaclear Micro Peel Giảm Mụn 150mlƯu điểm của Nước Hoa Hồng SVR Sebiaclear Micro Peel Giảm Mụn 150ml

Nhược điểm

4. Cảm nhận khi sử dụng Nước Hoa Hồng SVR Sebiaclear Micro Peel Giảm Mụn 150ml

Kể từ khi ra mắt Nước Hoa Hồng SVR Sebiaclear Micro Peel Giảm Mụn 150ml nhận được khá nhiều phản hồi tích cực. Dưới đây là cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm:

Bạn Thu Nguyệt (Tuyên Quang) nhận xét về sản phẩm như sau: “Cơ địa của mình là cơ địa da mụn, rất dễ lên mụn ẩn trên da và khá khó chăm sóc, thỉnh thoảng mình còn bị kích ứng da nữa, nên mình cực kỳ khó tính trong việc lựa chọn mỹ phẩm.

Một trong những dòng toner mà mình ưng nhất chắc chắn phải kể đến em Nước Hoa Hồng SVR Sebiaclear Micro Peel Giảm Mụn 150ml này. Sau 2 tháng sử dụng da mình có thay đổi rõ rệt luôn. Da bớt dầu hơn, lỗ chân lông cũng trở nên thông thoáng hơn trước, đặc biệt là mấy cái mụn đầu đen lặn sạch luôn.

Tất nhiên là mình có dùng kết hợp thêm các sản phẩm khác nhưng từ khi mình dùng thêm em Toner SVR này hiệu quả trở nên rõ rệt hơn hẳn”.

Bạn Tuệ Minh (Thanh Hoá) cho biết: “Em toner này có kết cấu khá mỏng nhẹ, thấm nhanh và không gây bết dính da, mình mới thoa một lúc là em này đã khô rồi, cảm giác sau khi dùng da khá là mướt, có độ ẩm nhất định lưu lại trên da.

Em này có mùi thơm nhẹ kiểu hương liệu nhưng mình thấy không quá nồng dù mình cũng rất nhạy cảm với mùi hương liệu. Về công dụng se nhỏ lỗ chân lông của em này mình vẫn chưa thấy rõ lắm, chắc mình mới dùng được có 1 tháng thôi, tuy nhiên em này có khả năng kiềm dầu cực tốt luôn. Mình hay dùng em này buổi tối, sáng hôm sau mặt mình đỡ bóng nhờn hẳn. Highly recommend mọi người em toner này nhé!”.

Bạn Hà Anh (Hà Nội) review toner SVR như sau: “Mình có chụp lại da của mình trước và sau khi sử dụng em toner này để xem hiệu quả ra sao, khá là bất ngờ luôn mọi người ơi. So với ảnh cũ thì da mình đều màu hơn, mụn đầu đen cũng đỡ hơn và quan trọng là dầu thừa trên da cũng được cải thiện đáng kể.

Mấy cái mụn ẩn li ti của mình cũng đỡ hẳn luôn, cồi khô nhanh chóng và lỗ chân lông trở nên thông thoáng. Mặc dù em này có giá thành hơi đắt chút, nhưng về công dụng và hiệu quả thì mình thấy đáng tiền thật sự”.

Nước Hoa Hồng SVR Sebiaclear Micro Peel Giảm Mụn 150ml có khả năng làm cồi mụn khô nhanhNước Hoa Hồng SVR Sebiaclear Micro Peel Giảm Mụn 150ml có khả năng làm cồi mụn khô nhanh

Trên đây là một số review về sản phẩm Nước Hoa Hồng SVR Sebiaclear Micro Peel Giảm Mụn 150ml, hy vọng bài viết có thể đem đến cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của Cocolux, hãy ghé qua Cocolux hoặc website Cocolux.com để được tư vấn và mua hàng với mức giá hấp dẫn, nhiều ưu đãi.

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/toner-svr-a50867.html