Lưu Ngay 10 Quán Cơm Ngon Tại Đà Nẵng Mà Bạn Nên Ghé Thử

Nhắc đến Đà Nẵng, người ta thường nghĩ đến những bãi biển thơ mộng, những món ăn đặc sản hấp dẫn. Tuy nhiên, để khám phá trọn vẹn ẩm thực nơi đây, bạn không thể bỏ qua những quán cơm ngon Đà Nẵng nổi tiếng với hương vị gia đình ấm áp.

BÍ QUYẾT ĐỂ CHỌN QUÁN CƠM NGON TẠI ĐÀ NẴNG NGON HỢP KHẨU VỊ

Về món ăn

Đây là điều tất nhiên quyết định khi chọn lựa quán cơm. Món ăn phải có hương vị thơm ngon độc đáo, chế biến sạch sẽ, trang trí đẹp mắt, sẽ giúp người ăn cảm thấy ngon miệng, hài lòng.

Về không gian quán

Điều này tưởng như không quan trọng, nhưng thực ra lại là yếu tố có thể quyết định được quán ăn có được thực khách lựa chọn hay không. Không gian quán được trang trí rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ có thể tạo nên cảm giác thoải mái và thư giãn. Từ đó giúp các bạn cảm thấy ngon hơn khi thưởng thức các món ăn.

Về phong cách phục vụ

Bước vào một quán cơm ngon tại Đà Nẵng, chào đón nồng nhiệt và phục vụ chu đáo là những yếu tố tạo nên ấn tượng tốt đẹp, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho thực khách. Điều này góp phần quan trọng trong việc giữ chân khách hàng quay lại.

Thái độ phục vụ thân thiện, chu đáo và chuyên nghiệp sẽ là chìa khóa để thu hút và giữ chân khách hàng. Nhiều người có thể bỏ qua những yếu tố khác, nhưng thái độ phục vụ thiếu chuyên nghiệp, chậm trễ, không chu đáo, thậm chí là coi thường khách hàng là điều không thể chấp nhận.

TOP 10 QUÁN CƠM NGON TẠI ĐÀ NẴNG MÀ BẠN NÊN GHÉ THỬ

1. Tiệm Ăn Tài Ký - Cơm gà ngon Đà Nẵng

Đây là quán cơm ngon ở Sơn Trà Đà Nẵng, một suất cơm Tài Ký được phục vụ đầy đủ được chế biến đa dạng với hương vị thơm ngon, lạ miệng. Thực đơn quán Tài Ký rất đa dạng với nhiều món, tại đây bạn có thể gọi cơm gà, cơm bò, đểu rất thơm ngon và lạ miệng vì đây là nền ẩm thực Trung Hoa nên thực khách có thể lựa chọn thưởng thức theo sở thích, khẩu vị.

quan-com-ngon-tai-da-nang-1
Quán cơm Tài Ký

2. Nhà hàng Bếp Xưa - Quán cơm gia đình Đà Nẵng

Đây là một địa chỉ mà bạn có thể lựa chọn để trải nghiệm hương vị bữa cơm của con người miền Trung tại Đà Nẵng. Đây là quán ăn theo phong cách bữa cơm gia đình của người Việt Nam.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhịp sống dần trở nên nhanh hơn, những bữa cơm gia đình đối với những người con xa quê là điều xa xỉ. Thấu hiểu điều đó, nên nhà hàng Bếp Xưa mong muốn đem lại một bữa cơm gia đình ấm cúng cho thực khách. Các món ăn tại đây đều 9-10đ, đa dạng phong phú với các món cơm

quan-com-ngon-tai-da-nang-2
Nhà hàng Bếp Xưa

3. Bếp của Ngoại - Không gian ấm cúng

Một quán cơm ngon rẻ ở Đà Nẵng mà phải kể đến đó là Bếp của Ngoại. Nơi đây là địa chỉ nổi tiếng để thưởng thức những bữa cơm, món ăn truyền thống của Đà Nẵng. Menu ở Bếp của Ngoại khá đa dạng với những món ăn như canh chua, thịt kho trứng nóng hổi, cá kho hấp dẫn,…Ngoài ra quán còn có các combo món ăn để thực khách có thể thoải mái lựa chọn.

Địa chỉ:

4. Cơm Nhà Vui - Quán cơm ngon Đà Nẵng

8. Quán Cơm Gà Hồng Ngọc

Cơm gà Hồng Ngọc Với không gian rộng rãi, thoáng mát. Thực khách đến đây có thể thoải mái tận hưởng những đĩa cơm gà thơm phức tại quán cơm gà nổi tiếng này. Hạt cơm dẻo, thịt gà thơm mềm, dai vừa phải cộng với hương vị giòn ngọt đủ để làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Hiện tại quán đang phục vụ với một menu cực kì đa dạng: từ các món gà như gà luộc, gà xé, gà quay bơ, gà chiên mắm… cho đến các món như cơm bò xào, cơm tôm xào… cùng các món canh và súp nóng hổi giúp bữa ăn của thực khách trở nên trọn vẹn hơn.

quan-com-ngon-tai-da-nang-8
Quán Cơm Gà Hồng Ngọc

9. Quán Cơm Gà A Tý Đà Nẵng

Mở cửa từ chiều cho đến sáng sớm, quán A Tý là địa điểm cứu rỗi những chiếc bụng cồn cào lúc nửa đêm. Quán phục vụ những đĩa cơm thơm ngon hấp dẫn với giá cả phải chăng không chỉ cho người địa phương mà còn là điểm ăn của rất nhiều khách nước ngoài. Đặc biệt, nếu bạn ưa thích mùi vị thịt dai dai của gà đi bộ, thì đây là nơi bạn nhất định phải đến thử.

quan-com-ngon-tai-da-nang-9
Quán Cơm Gà A Tý Đà Nẵng

10. Quán Cơm Dạ Hương - Quán cơm ngon Đà Nẵng

Quán cơm Dạ Hương Nói đến cơm gà Đà Nẵng, không thể không kể đến quán cơm gà Dạ Hương. Quán tuy hơi nhỏ nhưng có không gian sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn và tận tình. Quý khách đến đây có thể thoải mái lựa chọn phần đùi, má, hay lườn theo sở thích của mình. Tại đây quán có một menu đa dạng các món cơm gà, cơm bò, mì xào…, canh, và trà đá được phục vụ miễn phí. Đặc biệt các phần cơm thố được đánh giá rất ngon và đáng tiền, đến đây nhất định bạn phải thử nhé

quan-com-ngon-tai-da-nang-10
Quán Cơm Dạ Hương

Trên đây là 10 quán cơm ngon nhất tại Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua. Đà Nẵng Tôi Yêu hy vọng bạn đã có cho mình quán ăn tâm đắc để cả gia đình quây quần, đầm ấm bên nhau, thưởng thức trọn vẹn những món ăn ngon nhé!

797 lượt xem

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/quan-com-o-da-nang-a51064.html