15+ Cách Phối Đồ Cho Nam Nùn Mập Hack Dáng, Thon Gọn

Phối đồ cho người mập lùn nam chưa bao giờ là chuyện đơn giản bởi bạn sẽ cần chú ý nhiều yếu tố khác nhau để tạo sự cân đối, hài hòa về hình thể mà vẫn đảm bảo tính thời trang cần có. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về cách phối đồ cho nam mập lùn thì đừng bỏ qua những tip phối đồ đơn giản mà phong cách cho nam mập lùn đến từ Coolmate dưới đây nhé.

Nguyên tắc phối đồ cho nam lùn mập muốn hack dáng

Khi phối đồ cho nam giới với vóc dáng lùn mập, mục tiêu chính của bạn khi lựa chọn các trang phục là tạo nên cảm giác cơ thể mình thon gọn và trông cao hơn phải không?! Dưới đây sẽ là một vài nguyên tắc quan trọng mà bạn cần ghi nhớ:

Ưu tiên lựa chọn trang phục đơn sắc và tối màu

Để phối đồ cho người mập lùn nam, đầu tiên hãy lựa chọn các trang phục có màu đơn sắc và tối màu, bạn nên ưu tiên các màu như đen, xanh navy, xám đậm. Đây là những màu sắc giúp thu nhỏ cơ thể của bạn, chúng có thể tạo nên được cảm giác cơ thể bạn trông thon gọn hơn.

Ưu tiên lựa chọn trang phục đơn sắc và tối màu

Ưu tiên lựa chọn trang phục đơn sắc và tối màu giúp bạn trông thon gọn hơn

Ưu tiên các trang phục vừa vặn

Một trong những cách phối đồ cho người lùn mập nam mà bạn có thể áp dụng dễ dàng chính là luôn mặc những trang phục vừa vặn với chính cơ thể của mình. Hãy tránh xa các trang phục quá rộng hoặc quá chật, vừa vặn với cơ thể giúp bạn tôn dáng và cân đối hơn.

Ưu tiên các trang phục vừa vặn

Ưu tiên các trang phục vừa vặn giúp cơ thể tôn dáng và cân đối hơn

Tạo nên điểm nhấn ở phần trên cơ thể

Cách phối đồ cho người mập lùn nam cơ bản là tạo được điểm nhấn cho cơ thể, bạn hãy tập trung tạo điểm nhấn vào phần trên của cơ thể mình bằng cách sử dụng áo có cổ, áo khoác hoặc sơ mi có hoạt tiết nhẹ nhàng. Đây là các trang phục giúp bạn trông thu hút sự chú ý hơn vào phần trên của cơ thể và khiến phần dưới trông nhỏ hơn.

Tạo nên điểm nhấn ở phần trên cơ thể

Tạo nên điểm nhấn ở phần trên cơ thể tạo điểm nhấn và thu hút hơn

Có thể lựa chọn quần cạp cao và ống đứng

Một vài trang phục dành cho nam giới đã và đang được thiết kế với cạp quần cao và ống đứng, đây hầu hết là các trang phục giúp bạn kéo đôi chân. Quần ống đứng tạo được cảm giác trông chân của bạn thẳng và thon hơn.

Có thể lựa chọn quần cạp cao và ống đứng

Có thể lựa chọn quần cạp cao và ống đứng giúp kéo đôi chân bạn

Phối đồ với giày cùng màu với quần

Việc lựa chọn những đôi giày đi cùng bộ trang phục cũng quan trọng không kém, nên ưu tiên lựa chọn giày cùng màu với quần để giúp kéo đôi chân của bạn, tạo được cảm giác trông bạn cao hơn.

Phối đồ với giày cùng màu với quần

Phối đồ với giày cùng màu với quần tạo cảm giác trông bạn cao hơn

Sử dụng thêm các phụ kiện tinh tế đi kèm

Để trang phục trở nên nổi bật hơn, tại sao bạn không thử cho thêm một số phụ kiện đi kèm nhỉ. Đó có thể là chiếc thắt lưng mỏng, dây chuyền,... Với mục đích là để người nhìn không tập trung vào những điểm yếu trên cơ thể. Tuy nhiên, bạn đừng nên lựa chọn những phụ kiện quá rườm rà nhé.

Sử dụng thêm các phụ kiện tinh tế đi kèm

Sử dụng thêm các phụ kiện tinh tế đi kèm để người nhìn không tập trung vào điểm yếu của bạn

Sử dụng các trang phục có sọc dọc

Những họa tiết sọc dọc thường tạo được cảm giác như cơ thể trông gầy và thon gọn hơn, bạn cũng có thể lựa chọn hiệu ứng này vào trang phục của mình để cải thiện vóc dáng.

Sử dụng các trang phục có sọc dọc

Sử dụng các trang phục có sọc dọc khiến bạn trông gầy và gọn hơn

Tránh mặc trang phục có nhiều lớp

Những trang phục mang có nhiều lớp thường khiến bạn trông thật nặng nề, tạo hiệu ứng trông bạn to béo và lùn hơn đó. Hãy tránh xa những trang phục này ra và thay vào đó là một chiếc áo khoác nhẹ hoặc đơn giản chỉ là gile basic.

Tránh mặc trang phục có nhiều lớpTránh mặc trang phục có nhiều lớp tạo hiệu ứng bạn béo hơn

Các cách phối đồ cho nam mập lùn siêu hack dáng

#1. Phối đồ cho người mập lùn nam với quần jean và áo thun

Quần jean và áo thun là 2 item rất phổ biến trong tủ đồ của mọi chàng trai. Bạn có thể kết hợp cả 2 để giúp che đi thân hình mũm mĩm, và ăn gian chiều cao. Bạn nên chọn những chiếc áo thun tối màu, đơn sắc, ít họa tiết sẽ trông gầy hơn với thực tế.

Phối đồ cho người mập lùn nam với quần jean và áo thun

Lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập đơn giản với quần jean và áo thun

Nhiều chàng trai khá đắn đo việc cân nặng của mình sẽ khó khăn trong việc mặc quần jean vì nó vừa khiến mình cảm thấy khó chịu, khó vận động và không thoải mái. Nhưng không, bạn vẫn có thể diện quần jean với áo thun một cách hợp thời trang mà còn giúp bản thân che đi bụng, chân mập đồng thời siêu “hack” dáng.

Với những anh chàng “đùi ếch”, hãy nên chọn 1 chiếc quần jean slim hoặc skinny sẽ giúp bạn trở nên thon gọn và “ăn gian” chiều cao hơn. Bạn kông lựa chọn quần jeans quá rộng hoặc quần bó sát chân sẽ khiến bạn “tự thú” vóc dáng và chiều cao của mình.

Đối với những anh chàng mập phần trên nhưng phần mông và đùi lại bé, nói chung thân hình mất cân đối thì nên chọn những chiếc quần jeans có túi sau lớn sẽ che đi phần mông nhỏ. Lựa chọn phù hợp là quần jean ống suông, dáng cổ điển kết hợp cùng áo thun đơn sắc, tối màu giúp giảm đi sự chênh lệch to nhỏ trên cơ thể.

Những bạn có đôi chân nhỏ, thon có thể chọn quần jeans sáng màu để trông to hơn.

#2. Phối đồ cho người mập lùn nam cùng áo thun và quần kaki

Ngoài quần tây, bạn có thể thay thế bằng quần kaki tối màu như màu nâu, be, xanh bộ đội… để giúp cơ thể trong thon gọn và cân đối hơn. Đặc biệt quần kaki giúp che giấu khuyết điểm của đôi chân rất tốt.

Phối đồ cho người mập lùn nam cùng áo thun và quần kaki

Phối đồ cho người mập lùn nam với áo thun và quần kaki giúp che khuyết điểm đôi chân

Nếu bạn có cơ thể không cân đối với phần chân nhỏ, ở trên to thì kết hợp item quần kaki và áo thun sẽ giúp bạn khắc phục được khuyết điểm đó.

#3. Phối đồ cho người mập lùn nam cùng quần jean và áo sơ mi

Có thể nói áo sơ mi chính là vị cứu tinh của những chàng trai hơi thừa cân vì chính form dáng của áo sẽ che đi lớp mỡ đáng kể, đồng thời tạo nên hiệu ứng thon gọn. Bạn nên chọn 1 chiếc áo sơ mi tối màu, có họa tiết kẻ sọc dọc càng tốt. Những họa tiết sọc dọc thì sẽ tạo cảm giác thân hình bạn được dài hơn à chiều cao từ đó cũng được tăng lên đáng kể.

Phối đồ cho người mập lùn nam cùng quần jean và áo sơ mi

Mix quần jean với áo sơ mi đơn giản mà không kém phần sành điệu cho nam mập lùn

Khi kết hợp áo sơ mi, các anh chàng nên chọn quần jeans tối màu để trông thon gọn hơn. Nếu bạn có vòng 3 nhỏ thì ưu tiên chọn quần sáng màu để cân đối thân hình.

#4. Phối đồ cho người mập lùn nam áo sơ mi và quần short

Thêm một sự lựa chọn khá hợp lý dành cho các chàng trai big size đó là kết hợp gam màu sáng và tối. Bạn hoàn toàn yên tâm bởi khi kết hợp 2 gam này vừa mang đến cho bạn sự mới mẻ, thon gọn và tự tin hơn đó.

Phối đồ cho người mập lùn nam áo sơ mi và quần short

Cách phối đồ cho nam mập lùn với quần short và áo sơ mi trông bạn thật mới mẻ

Bạn có thể kết hợp áo sơ mi và quần short ngắn, item này cực kỳ phù hợp vào những ngày hè, mang đến sự thoải mái và còn rất phù hợp để đi dạo phố, đi làm hay đi cà phê cùng bạn bè. Đặc biệt, phối màu tương phản sẽ giúp bạn có những bức hình vô cùng ăn ảnh.

#5. Phối đồ cho người mập lùn nam với áo sơ mi và quần kaki

Để trở nên phong cách hơn, bạn có thể mix áo sơ mi và quần kaki có các gam màu sẫm, chúng sẽ mang đến cho bạn sự thon gọn nhất định. Bạn có thể chọn các gam màu như tím than, xanh đậm, nâu đất… làm đa dạng phong cách của mình.

Phối đồ cho người mập lùn nam với áo sơ mi và quần kaki

Phối đồ cho người mập lùn nam với áo sơ mi và quần kaki khiến đa dạng phong cách

#6. Phối đồ cho người mập lùn nam cùng áo sơ mi, áo thun và quần jogger

Để giúp che đi những lớp mỡ trông bạn mất tự tin, bạn có thể kết hợp nhiều trang phục để thực hiện điều đó. Áo sơ mi khoác ngoài kết hợp cùng áo thun và quần jogger chính là sự lựa chọn hoàn hảo để những anh chàng mập, lùn phối đồ tự tin hơn.

Phối đồ cho người mập lùn nam cùng áo sơ mi, áo thun và quần jogger

Áo sơ mi, áo thun và quần jogger cho nam mập lùn tự tin hơn

Bạn nên chọn những trang phục có màu trung tính, không quá sặc sỡ để tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và tạo hiệu ứng thị giác cho người nhìn. Item này không chỉ giúp tôn dáng, ăn gian chiều cao mà còn giúp bạn trẻ trung hơn rất nhiều.

#7. Phối đồ cho người mập lùn nam với áo Hoodie và quần tây ống rộng

Áo hoodie và quần tây hẳn là sự kết hợp độc đáo giúp bạn giấu nhẹm đi thân hình quá khổ và tạo cảm giác thon gọn hơn. Đặc biệt, bạn nên chọn những chiếc áo hoodie tối màu, quần tây đen, xanh rêu, xanh quân đội, xám… sẽ giúp những anh chàng “thừa cân” trông thon gọn hơn vì đây là những gam màu này sẽ che giấu vòng bụng rất hiệu quả. Bạn cũng có thể lựa chọn sự phối hợp tông màu giúp đánh lừa thị giác, khi đó cơ thể sẽ trông săn chắc và gầy hơn rất nhiều.

Phối đồ cho người mập lùn nam với áo Hoodie và quần tây ống rộng

Phối áo hoodie và quần tây ống rộng cho nam mập lùn che dấu đi khuyết điểm

#8. Phối đồ cho người mập lùn nam với áo thun, quần tây và áo khoác bomber

Để những người có thân mình mũm mĩm và chiều cao hạn chế trở nên tự tin hơn trước đám đông, bạn nên đầu tư chỉn chu hơn vào trang phục bằng việc biết cách phối màu, đồ với nhau. Bạn sẽ cảm thấy thật bất ngờ vì khả năng của việc phối màu sắc giúp bạn tôn dáng.

Đối với những anh nam sở hữu thân hình quá khổ và chiều cao thấp thì màu đen được xem là một “vị cứu tinh” giúp bạn che đi những khuyết điểm hiệu quả nhất. Đặc biệt nếu biết cách phối, từ vóc dáng có phần big size với nhiều ngấn mỡ thừa cũng sẽ nhanh chóng hóa hình hạc xương mai ngay.

Phối đồ cho người mập lùn nam với áo thun, quần tây và áo khoác bomber

Mix áo thun, quần tây và áo khoác bomber cho nam mập lùn

Dù là gam màu tối nhưng màu đen lại mang đến một diện mạo sang trọng. Với màu đen bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu khác nhau. Bên cạnh đó, dù là ở công sở hay đi chơi thì màu đen cũng hoàn toàn có thể làm bạn trở nên nổi bật.

Bạn có thể chọn áo thun, quần tây thêm áo khoác ngoài bomber màu đen hoặc xanh đen sẫm màu giúp hack dáng, tự tin hơn với cân nặng và đặc biệt là làm bật tông da cực hiệu quả.

#9. Phối đồ cho người mập lùn nam với áo Hoodie và quần short

Áo hoodie không ôm dáng mà ngược lại còn giúp bạn che đi thân hình ngấn bụng hay lớp mỡ ở cánh tay, vai, lưng… Quần short lại không phân biệt chiều cao, phù hợp với mọi dáng người và bạn chỉ cần chọn đúng size và màu sắc.

Phối đồ cho người mập lùn nam với áo Hoodie và quần short

Mix hoodie và quần short cho người mập lùn nam trông năng động hơn

Chẳng cần đao to búa lớn, chỉ cần phối một chiếc quần short ống rộng và áo hoodie tối màu hoặc gam màu tương phản là có thể khiến chàng béo có chiều cao khủng và thân hình gọn gàng.

#10. Phối đồ cho người mập lùn nam với đồ vest

Bất cứ ai diện đồ vest đều rất tôn dáng, bao gồm cả những chàng trai mập, lùn. Các chàng béo có thể diện những bộ vest lịch sự đi hội họp, dự sự kiện. Chắc chắn những bộ vest sẽ giúp bạn trông ốm hơn nhiều và ăn gian được chiều cao. Bạn có thể chọn những bộ vest tối màu để tự tin hơn nhé!

Phối đồ cho người mập lùn nam với đồ vest

Cách phối đồ cho nam mập lùn với đồ vest sang trọng, lịch lãm

#11. Áo khoác gió với quần jeans tối màu

Vào tiết trời thu đông, nam giới có vóc dáng hơi lùn mập có thể lựa chọn những chiếc áo khoác gió với quần jeans tối màu. Đây là cách phối đồ giúp bạn tạo được điểm nhấn cho phần trên của cơ thể, giúp cân bằng tỷ lệ cơ thể cũng như tạo được cảm giác như đôi chân của bạn dài hơn.

Áo khoác gió với quần jeans tối màu

Áo khoác gió với quần jeans tối màu tạo cảm giác chân dài hơn

#12. Áo thun cổ chữ V và quần short ngang gối

Áo thun cổ chữ V luôn biết cách tạo được nên hiệu ứng khiến phần cổ của bạn trông dài hơn, chúng khiến phần trên của bạn nhìn khá thanh thoát. Khi kết hợp cùng với quần short ngang gối vừa thoải mái, tiện lợi mà còn phù hợp với vóc dáng của mình.

Áo thun cổ chữ V và quần short ngang gối

Áo thun cổ chữ V và quần short ngang gối trông bạn thanh thoát hơn

#13. Áo sơ mi kẻ sọc dọc và quần tây.

Như đã được nhắc đến phần phần đầu, những kẻ sọc dọc luôn được đánh giá cao và là “vũ khí" hiệu quả để tạo được hiệu ứng ảo khiến cơ thể bạn trông thon gọn hơn. Đặc biệt khi phối cùng với quần tây tạo nên sự cân đối, lịch sự và thanh lịch.

Áo sơ mi kẻ sọc dọc và quần tây.

Áo sơ mi kẻ sọc dọc và quần tây khiến bạn thanh lịch hơn

#14. Áo len mỏng và quần jogger

Bạn có thể kết hợp áo len mỏng nhẹ và quần jogger cho những ngày hơi se lạnh để có được một vẻ ngoài trẻ trung và năng động.

Áo len mỏng và quần jogger

Áo len mỏng và quần jogger phù hợp thời tiết se lạnh

#15. Áo polo và giày cùng màu với quần

Áo polo thường được thiết kế với cấu trúc cứng cáp nhằm tôn lên vóc dáng của bạn, khi phối cùng với giày cùng với màu quần sẽ giúp bạn “ăn gian" được chiều cao tổng thể của mình. Từ đó nhìn tổng thể bộ trang phục trông bạn thật gọn gàng và cao ráo.

Áo polo và giày cùng màu với quần

Áo polo và giày cùng màu với quần giúp "ăn gian" chiều cao

Lời kết:

Vậy là Coolmate vừa gửi đến bạn những cách phối đồ cho người mập lùn nam vừa giúp che khuyết điểm cơ thể vừa làm nổi bật phong cách cá nhân. Hy vọng những thông tin chia sẻ từ Coolmate có thể giúp bạn thêm tip phối đồ mới cho phong cách thời trang của bản thân và trở nên tự tin hơn nhé.

Và đừng quên tiếp tục theo dõi Coolblog để cập nhật tin tức và những điều mới mẻ hàng ngày, bạn nhé!

> Xem thêm:

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/outfit-nam-map-a51992.html