[TopTip] Top 6 Trang Web Học Online Uy Tín Cho Các Bạn Học Sinh - YBOX

Lựa chọn các website học online là giải pháp học tập tại nhà hiệu quar mà gần đây được các học sinh lựa chọn rất nhiều vì vừa đỡ tốn kém lại vừa rèn luyện thói quen tự học.

Ưu điểm của các website học trực tuyến giúp các em học sinh theo học tốt các giáo trình dạy của bộ giáo dục, nắm rõ những kiến thức cơ bản, hỗ trợ nhiều trong quá trình kiểm tra, thi cử, nhất là với những bạn học sinh ở giai đoạn cần vượt qua các kỳ thi chuyển lớp, chuyển cấp quan trọng. Dưới đây là 6 website học online hàng đầu dành cho học sinh lớp 1 - 12.

1. HOCMAI.VN

Nhắc đến các website học trực tuyến tốt nhất hiện nay thì Hocmai.vn là lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua. Website có đội ngũ thầy cô hùng hậu, giàu kinh nghiệm đến từ nhiều trường học nổi tiếng như Học Viện Báo chí và Tuyên truyền, trường phổ thông liên cấp Đa Trí Tuệ, THPT Gia Định - TPHCM, trường Hanoi Adelaide School… Phù hợp nhất với học sinh từ lớp 1 - lớp 12.

Hocmai.vn luôn tập trung vào các môn học cơ bản quan trọng, các chương trình bồi dưỡng học sinh giỏi, luyện thi đánh giá năng lực,.. Bên cạnh đó các khóa học luyện thi vào lớp 10, luyện thi THPT là các chương trình nổi tiếng được nhiều thế hệ học sinh khẳng định về chất lượng cũng như hiệu quả thực tế mang lại.

Đặc điểm nổi bậtCung cấp nhiều bài giảng hữu ích đối với các môn học quan trọng như Toán, Lý, Hóa, Anh,…Học viên được học thử trước khi quyết định có muốn đăng ký tham gia học trực tuyến hay không.Ngoài các bài giảng trực tuyến, diễn đàn còn cung cấp nhiều tài liệu tham khảo quan trọng để học sinh chủ động học tập, trau dồi kiến thức.

[TopTip] Top 6 Trang Web Học Online Uy Tín Cho Các Bạn Học Sinh - YBOX

2. Tuyensinh247.com

Tuyesinh247.com là một điểm đến không còn xa lạ đối với nhiều bạn, nhất là những bạn có tham gia nhóm và Fanpage trên Facebook. Trang web học tập với số lượt quan tâm "khủng" nhất (trên 1 triệu lượt thích trên fanpage). Từ đó mới thấy đây là một trang web tiềm năng và năng động, tính tương tác tốt, các bài tập hoặc thắc mắc về việc học bạn có thể đăng và trao đổi trực tiếp trong nhóm. Đặc biệt là sau mỗi năm, trang lại quay video góp lại những chia sẻ của các thủ khoa năm học, đây là một trong những kinh nghiệm học bổ ích cho học sinh chúng ta

Được thành lập từ năm 2013, Tuyensinh247.com hoạt động sứ mệnh "Giúp các bạn học sinh trên khắp mọi miền Việt Nam có môi trường học bình đẳng, học với giáo viên giỏi hàng đầu Việt Nam". Trong nhiều năm qua Tuyensinh247.com đã không ngừng khẳng định vị trí và chất lượng trong lĩnh vực đào tạo trực tuyến cho học sinh cấp 1, 2, 3 khi nhận được sự tin tưởng của hơn 1.000.000 học sinh theo học, số lượng học sinh đạt HSG, Thủ khoa, Á Khoa đại học không ngừng tăng qua từng năm.

Các bài kiểm tra hầu hết đều có lời giải chi tiết, có lẽ đây chính là nguyên nhân trang được quan tâm, vì chúng ta học là học cách giải chứ có phải học đáp án đâu nhỉ! Mặc khác, trang Tuyensinh247.com này cập nhật thông tin rất gần gũi đối với học sinh, luôn cập nhật những điều nóng nhất mà Bộ đưa ra.

[TopTip] Top 6 Trang Web Học Online Uy Tín Cho Các Bạn Học Sinh - YBOX

Luyenthi123 là website học trực tuyến cung cấp các chương trình ôn tập, tự học Toán, Tiếng Việt, Vật lý, Hóa học, Địa lý dành cho học sinh từ lớp 1 - 9 theo phương pháp mới. Nhằm giảm đi sự nhàm chán với các học trên sách vở truyền thống mà vẫn bám sát theo SGK của bộ GD.

Luyenthi123 đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong việc làm giáo dục trực tuyến. Đây là diễn đàn được sáng tạo bởi đội ngũ giáo viên tâm huyết, yêu nghề, nhiều kinh nghiệm và sáng tạo. Hứa hẹn sẽ trở thành sân chơi vừa học vừa chơi tuyệt vời dành cho các bé.

Nhiều phụ huynh đánh giá cao cách giảng dạy thoải mái của giáo viên, giúp các bé tự tìm thấy niềm vui trong học tập, tự giác ngồi vào bàn chứ không có cảm giác ép buộc. Ở mỗi câu trả lời sai đều chăm chú nghe giảng và ghi nhớ. Khi trả lời đúng các câu hỏi khó sẽ được khen thưởng, giúp bé tự tin hơn.

Đặc điểm nổi bật

Phương pháp giảng dạy hiệu quả.

Vừa học vừa chơi, tạo sự thích thú cho các bé.

Phù hợp với mọi trình độ, củng cố kiến thức cho bé từ đơn giản đến nâng cao

[TopTip] Top 6 Trang Web Học Online Uy Tín Cho Các Bạn Học Sinh - YBOX

Hoc24h.vn là website học trực tuyến miễn phí cho học sinh lớp 9-12 được sáng lập bởi bốn giáo viên hàng đầu Việt Nam. Các chương trình học hấp dẫn, cung cấp toàn bộ kiến thức cho học viên một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đây là “sân chơi” bổ ích hướng đến các bạn học sinh từ lớp 11 - 12 và học sinh lớp 9 thi lên 10.

Đặc điểm nổi bật:

Môi trường học chủ động mọi lúc mọi nơi

Cơ hội giao lưu học hỏi từ bạn bè cũng như các thầy cô giỏi.

Hội tụ nhiều đề thi trắc nghiệm từ Bắc vào Nam để học viên có thể tiếp cận nhiều bài tập khác nhau.

-

(*) Follow Facebook TopTip - Chia Sẻ Bí Kíp Học Tập, Nghề Nghiệp, Cuộc Sống Thú Vị để đọc các bài viết khác và cập nhật thông tin bổ ích hằng ngày.

(**) Trở thành Tình nguyện viên, Thực tập sinh Part-time tại TopTip để chia sẻ và đóng góp tri thức cho cộng đồng tại đây

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/trang-web-hoc-online-a52018.html