Tour 3 đảo Nha Trang Premium

0374333444

√ Tour ghép đoàn hàng ngày (Nâng cấp tour riêng miễn phí)

√ Đưa đón tận nơi miễn phí trong trung tâm thành phố

√ Tham quan Bãi Tranh/Hòn Mun, Làng Chài, Hòn Tằm

√ 5+ tiện ích Hòn Tằm (Tắm bùn, Hồ bơi, hồ sục, ghế nằm, dù mát, đồ bơi, khăn tắm)

√ Hỗ trợ 1-1 qua điện thoại bởi chuyên gia trải nghiệm

√ Thanh toán linh hoạt, trả trước từ 0 đ

√ Cam kết hài lòng

Lich trình tour đảo Nha Trang

Tour 3 đảo Nha Trang

8 điều làm bạn thích về tour 3 đảo Nha Trang

Tua du lịch biển đảo Nha Trang 1 ngày tham quan biển đảo đến một hoặc vài điểm : Hòn Mun, Vịnh San Hô, Robinson, Hòn Một, Hòn Miễu (Bãi Tranh, Bãi Mini, Vịnh San Hô 2, Hòn Sỏi) và Hòn Tằm. Thông thường sẽ có các gói tour đảo để khách có thể dễ dàng lựa chọn hơn cho chuyến đi của mình. Nếu thêm 1 điểm nữa trong lịch trình sẽ thành tour 4 đảo Nha Trang.

Tour 3 đảo Nhâ Trang
Tour 3 đảo Nha Trang

Tour ghép

Đây là tour 3 đảo Nha Trang phổ biến, tiết kiệm nhất cho du khách đi tour đảo theo hình thức đi chung tàu, chung lộ trình và chung điểm đến. Hình thức đi ghép này cũng giống nhu khi di chuyển bằng ô tô, tàu hỏa hoặc máy bay từ điểm này đến điểm kia. Tour 3 đảo Nha Trang hình thức ghép sẽ thường đưa khách theo lộ trình sau:

Lộ trình 1: Bến Tàu Du Lịch Nha Trang -> Vịnh San Hô - > Làng Chài -> Bãi Tranh

Lộ trình 2: Bến Tàu Du lịch Nha Trang -> Bãi Tranh -> Làng Chài -> Hòn Tằm

Ưu điểm

Tour ghép có nhiều ưu điểm, trong đó chủ yếu là giúp khách có trải nghiệm đi tour 3 đảo Nha Trang phổ biến với mức giá tiết kiệm. Khách đi theo một lộ trình có sẵn , được đưa đón tận nơi, luôn có hướng dẫn viên theo kèm ở các điểm đến.

Nhược điểm

Tour ghép một mặt giúp khách tiết kiệm chi phí, nhưng ở mặt khác sẽ bó hẹp thời gian hơn, khởi hành theo khung giờ chung. Thời gian lưu lại tại các điểm đến do người điều hành quyết định nên có thể khi bạn muốn ở một nơi nào đó lâu hơn thì lại không thể. Thông thường tour ghép có chất lượng đáp ứng yêu cầu du lịch cơ bản của du khách.

Tour riêng

Đây là tour 3 đảo Nha Trang dành cho các đoàn lớn hoặc nhóm gia đình có nhu cầu đi riêng một chuyến tàu gỗ hoặc cano. Chuyến đi tham quan biển đảo sẽ chỉ gồm những người trong gia đình, trong nhóm hoặc công ty. Tour riêng cũng bao gồm các điểm đến như tour ghép nhưng có trải nghiệm tốt hơn hẳn.

Cano đi tour đảo Nha Trang

Ưu điểm

Tour 3 đảo Nha Trang riêng cho khách du lịch cảm giác tự do, chủ động hoàn toàn với việc lựa chọn thời điểm khởi hành và quay về cũng như thời gian lưu lại tại điểm đến. Tour riêng mang lại sự riêng tư, rất phù hợp với các chuyến đi thân mật, sinh nhật, tiệc đặc biệt hoặc kỷ niệm những ngày lễ quan trọng của khách. Tour riêng cũng có trải nghiệm tốt hơn khi suất ăn được chuẩn bị với thực đơn cao cấp hơn các tour ghép cũng như các hoạt động trải nghiệm kèm theo gói tour.

Nhược điểm

Tour 3 đảo Nha Trang riêng với nhiều ưu điểm và cũng có nhược điểm riêng, điều đó chủ yếu đến từ việc yêu cầu một mức chi trả cao hơn cho sự riêng tư. Dù vậy, mức chi phí di chuyển bẳng cano cho tour riêng cũng chỉ từ 200,000đ/khách.

08:00 đến 09:00 : Đón khách tại nhà riêng hoặc khách sạn trung tâm thành phố

09:00 đến 09:30: Khởi hành đi Hòn Mun/Vịnh San hô . Làm thủ tục, khai báo tại cảng vụ và khởi hành đến Hòn Mun (hoặc Vịnh San Hô)

Tại đảo đầu tiên, quý khách sẽ tham quan, tắm biển không giới hạn. Chụp ảnh để lưu lại tấm hình kỷ niệm. Ngoài ra, khách tham quan còn có thể trải nghiệm các môn như : lặn biển với bình khí , lặn với ống thở (Snorkling), mô tô nước, dù bay, ván bay và nhiều trò chơi khác . Các chi phí cho trò chơi là chi phí tự túc

Chụp hình check-in tour 3 đảo Nha Trang

11:00 đến 11:20 : Về làng Chài ăn trưa. Bữa trưa đã được chuẩn bị sẵn sàng để phục vụ quý khách sau một buổi sáng với nhiều hoạt động ngoài trời tốn năng lượng. Phần ăn được chuẩn bị sẵn theo Set. Ngoài ra, quý khách có thể đặt thêm món từ hải sản tươi sống phục vụ tại nhà hàng nổi. Xin quý khách lưu ý, phần đặt riêng là tùy chọn với phí tự túc theo bảng giá niêm yết.

Tour 3 đảo Nha Trang - Làng chài

1:00 đến 1:30: Di chuyển từ làng Chài về Hòn Tằm. Tại đây, khách hàng sử dụng miễn phí các tiện ích:

Giá vé tour 3 đảo Nha Trang

Giá vé tour ghép

Giá tour riêng

Phụ thu từ 500,000 đồng/đoàn dưới 10 người.

Lưu ý quan trọng

    • Phí đưa đón, hướng dẫn viên
    • Vé vào cổng tại các điểm tham quan (Hòn Mun, Vịnh San Hô, Làng Chài, Hòn Tằm)
    • Ăn trưa tại làng chài

Hỗ trợ : 0374-333-444

Email: [email protected]

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/ve-hon-tam-nha-trang-a52319.html