Top 8 kem nền tốt giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay

<?xml encoding="UTF-8">
image

Top 8 kem nền giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

1. Kem Nền Silkygirl Skin Perfect Liquid Foundation SPF 30/PA+++ 25ml

Là sản phẩm mới ra mắt năm 2022 của thương hiệu Silkygirl, Skin Perfect NEW được cải tiến cả về mẫu mã và chất lượng mà giá thành vẫn chỉ ở mức bình dân. Sản phẩm đem đến lớp nền mịn lì, lên tone chuẩn và bám màu tốt, giúp nàng tự tin toả sáng suốt nhiều giờ đồng hồ.

Hơn nữa, chỉ số chống nắng SPF30/PA+++ giúp tăng cường hiệu quả bảo vệ da khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời, nàng còn có thể tiết kiệm được bước kem chống nắng, tối ưu thời gian trang điểm.

Sản phẩm có mức giá 156.000 đồng.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm

- Kết cấu nhẹ: Sản phẩm có kết cấu lỏng nhẹ, dễ dàng tán đều trên da, mang lại cảm giác tự nhiên và không gây nặng mặt.

- Khả năng che phủ tốt: Sản phẩm che phủ được nhiều khuyết điểm trên da như quầng thâm, vết mụn, lỗ chân lông, thâm mụn,...

- Chứa thành phần dưỡng da: Sản phẩm chứa các thành phần dưỡng da như Nanospheres 100 Vitamin A Palmitate, phức hợp O2+.

- Hỗ trợ chống nắng: Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 30/PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tia UV từ ánh nắng mặt trời.

- Phù hợp với nhiều loại da: Sản phẩm được thiết kế để phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt là da dầu, da hỗn hợp, da khô.

- Giá cả phải chăng: Sản phẩm có mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của phần đông người tiêu dùng.

- Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi: Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, có thể đem theo bên mình để sử dụng khi cần.

Nhược điểm

- Khả năng giữ màu: Sản phẩm vẫn có khả năng xuống tông, do đó, bạn nên chọn màu sáng hơn tông da.

- Lựa chọn tông màu hạn chế: Dòng kem nền này có thể không có đủ tông màu để phù hợp với tất cả các tông da, đặc biệt là đối với những người có tông da rất sáng hoặc rất tối.

2. Kem Nền Focallure Staymax Poreless Matte

Kem Nền Focallure Staymax Poreless Matte là sản phẩm đình đám đến từ thương hiệu mỹ phẩm bình dân Focallure. Sản phẩm có chất kem mềm mịn, dễ tán đều, có khả năng đem đến lớp nền mịn màng, kiểm soát dầu và giữ lớp trang điểm lâu trôi.

Focallure Staymax Poreless Matte còn có khả năng duy trì độ ẩm tốt trên da, ngăn ngừa tình trạng da khô thiếu ẩm và hạn chế tình trạng mốc nền trong quá trình trang điểm.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm

- Kết cấu mềm mịn: Sản phẩm có kết cấu dạng kem, dễ tán đều, tiệp vào da nhanh chóng, không gây vón cục.

- Che khuyết điểm tốt: Sản phẩm có khả năng làm mờ lỗ chân lông, che phủ được nhiều khuyết điểm trên da như mụn, vết thâm và vùng da không đều màu.

- Chứa thành phần dưỡng da: Sản phẩm chứa các thành phần dưỡng da như dầu Jojoba giúp dưỡng ẩm bền lâu và vitamin E giúp bổ sung dưỡng chất cho da.

- Độ bám ổn định: Sản phẩm giữ được lớp nền khá bền, ít xuống tông trong nhiều giờ liền.

- Phù hợp với nhiều loại da: Sản phẩm phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt là da dầu, da hỗn hợp, da khô.

- Giá cả phải chăng: Sản phẩm có mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của phần đông người tiêu dùng.

- Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi: Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện đem theo bên mình để sử dụng.

Nhược điểm

- Khả năng dưỡng ẩm hạn chế: Sản phẩm này có thể không cung cấp đủ độ ẩm cho da khô, dễ gây khô da, mốc nền.

- Khả năng giữ màu: Sản phẩm vẫn xuống tông nhẹ trong quá trình sử dụng, do đó, bạn nên chọn màu sáng hơn tông da.

- Tông màu hạn chế: Kem nền Focallure thích hợp với những người có tông da trung bình, sáng, dop đó, những người có tông da tối màu nên xem xét khi sử dụng sản phẩm.

3. Kem nền Cellio BB Collagen Blemish Balm SPF40 PA+++

Một sản phẩm vừa có công dụng makeup vừa có công dụng dưỡng da nữa tới từ thương hiệu Cellio của Hàn Quốc. Em này là kem nền nhưng có chứa thành phần collagen, giúp bổ sung lượng dưỡng chất dồi dào có khả năng tái tạo da, tăng cường đàn hồi và duy trì làn da khỏe đẹp, căng mịn từ sâu bên trong.

Đặc biệt, sản phẩm này có chỉ số chống nắng khá cao SPF40 PA, gần bằng mức thông thường của các sản phẩm kem chống nắng. Do đó, hiệu quả bảo vệ da dưới tác hại của tia UV cũng được nâng lên, thậm chí, nàng có thể không cần dùng đến kem chống nắng mà vẫn không lo cháy nắng, rát da.

Sản phẩm có mức giá 170.000 đồng.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm

- Kết cấu mỏng nhẹ: Sản phẩm có kết cấu mềm mại, dễ tán đều, mang lại lớp nền tự nhiên và không gây cảm giác nặng mặt.

- Chứa Collagen: Sản phẩm chứa Collagen giúp tăng cường độ đàn hồi và săn chắc cho da, hỗ trợ giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa.

- Che phủ khuyết điểm: Sản phẩm cung cấp độ che phủ tốt, giúp che đi các khuyết điểm như mụn, vết thâm và vùng da không đều màu.

- Đa công dụng: Ngoài khả năng trang điểm, sản phẩm tích hợp 4 công dụng trong 1 bao gồm dưỡng trắng, chống nắng, chống nhăn và chống lão hóa.

- Phù hợp với mọi loại da: Sản phẩm phù hợp sử dụng với mọi làn da.

- Giá cả hợp lý: Sản phẩm có mức giá phải chăng, phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều người.

- Thiết kế gọn nhẹ: Sản phẩm có dạng chai tròn, nhỏ gọn, cầm vừa tay, dễ mang theo bên người.

Nhược điểm

- Độ che phủ: Mặc dù có khả năng che phủ tốt, nhưng đối với các khuyết điểm lớn hoặc vết thâm đậm, bạn nên sử dụng thêm kem che khuyết điểm để đạt hiệu quả mong muốn.

- Dễ bị bóng nhờn: Đối với da dầu, sản phẩm có thể gây bóng nhờn sau vài giờ sử dụng nếu không được kiểm soát dầu kỹ lưỡng.

4. Kem Nền Maybelline Fit Me Foundation Fresh Tint SPF50 Sáng Da, Chống Nắng 30ml

Kem Nền Maybelline Fit Me Foundation Fresh Tint SPF50 Sáng Da, Chống Nắng 30ml là sản phẩm hot hit dạo gần đây của nhà Maybelline. Sản phẩm có khả năng làm sáng da, chống nắng và cung cấp lớp nền tự nhiên.

Sản phẩm sử dụng công thức không chứa dầu, không gây mụn, an toàn trong quá trình sử dụng. Khi apply, sản phẩm cho lớp nền sáng mịn nhanh chóng, không gây vón cục, hạn chế tình trạng cakey, mốc nền.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm

- Kết cấu mềm mịn: Sản phẩm có kết cấu dạng kem, mềm mịn, dễ tán đều, tiệp vào da nhanh chóng, không gây nhờn dính hay vón cục.

- Khả năng che phủ tốt: Sản phẩm cung cấp độ che phủ nhẹ đến trung bình, mang lại lớp nền tự nhiên, không dày cộm.

- Chống nắng tốt: Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF50, giúp chống lại tia UVA và UVB, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

- Chứa thành phần dưỡng da: Sản phẩm chứa thành phần chính là vitamin C, giúp làm sáng đều màu da, hỗ trợ chống nắng, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.

- Phù hợp với mọi làn da: Sản phẩm phù hợp sử dụng trên mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

- Giá cả hợp lý: Sản phẩm có mức giá phải chăng, phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều người.

- Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi: Sản phẩm có thiết kế dạng vuông gọn nhẹ, có thể đem theo bên mình để sử dụng khi cần.

Nhược điểm

- Khả năng che phủ hạn chế: Độ che phủ nhẹ đến trung bình, đối với các khuyết điểm lớn như mụn, vết thâm đậm, nên dùng che khuyết điểm chuyên dụng.

- Khả năng giữ màu: Một số người dùng có thể nhận thấy sản phẩm không giữ màu lâu, nên chọn tông màu sáng hơn tông da.

5. Kem Nền BB Power The Face Shop BB Cream Power Perfection 20g

Em này còn được gọi với cái tên kem nền đa năng bởi sở hữu cùng lúc nhiều công dụng như: chống nhăn, chống nắng, làm trắng da, vừa có khả năng tạo lớp nền hoàn hảo vừa giúp da tránh khỏi các yếu tố gây lão hoá da.

Hơn nữa, sản phẩm còn chứa lớp phủ bột có hiệu ứng giống tế bào da, tạo nên độ bám cao, lớp nền mịn nhẹ tự nhiên mà không gây bóng nhờn hay nặng mặt. Chỉ số chống nắng SPF 37 PA++ khá cao, giúp nàng yên tâm khi xuất hiện nhiều trong các hoạt động ngoài trời.

Sản phẩm có mức giá 195.000 đồng.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm

- Kết cấu nhẹ: Kết cấu kem mềm mịn, dễ dàng tán đều trên da mà không gây cảm giác nặng mặt hay bít tắc lỗ chân lông.

- Khả năng che phủ tốt: Sản phẩm có khả năng che phủ tốt, giúp che đi các khuyết điểm như mụn, vết thâm và vùng da không đều màu.

- Chứa thành phần dưỡng da: Sản phẩm chứa các thành phần dưỡng da như phức hợp Vita, Omega 3, Titanium Dioxide và Ethylhexyl Methoxycinnamate.

- Lâu trôi: Sản phẩm có khả năng chống thấm nước tốt, cho lớp nền bền màu.

- Phù hợp với nhiều loại da: Sản phẩm được thiết kế để phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt là da dầu, da hỗn hợp.

- Giá cả phải chăng: Sản phẩm có mức giá phù hợp với khả năng kinh tế của phần đông người tiêu dùng.

- Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi: Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp, có thể đem theo bên mình để sử dụng khi cần.

Nhược điểm

- Độ che phủ dày: Mặc dù cung cấp độ che phủ tốt, nhưng khi áp dụng nhiều lớp, sản phẩm có thể tạo cảm giác dày và không tự nhiên trên da.

- Lựa chọn tông màu hạn chế: Dòng sản phẩm này có thể không có đủ tông màu để phù hợp với tất cả các tông da, đặc biệt là đối với những người có tông da rất sáng hoặc rất tối.

6. Kem Nền Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation SPF 22 30ml

Kem Nền Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation SPF 22 30ml là sản phẩm đình đám của nhà Maybelline. Sản phẩm có khả năng mang lại lớp nền tự nhiên, kiềm dầu và che phủ tốt.

Đây sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai có da dầu hoặc da hỗn hợp, mong muốn lớp nền matte, mịn màng và kiềm dầu. Sản phẩm luôn nằm trong top kem nền tốt, được nhiều người yêu thích.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm

- Kết cấu mềm mịn: Sản phẩm có kết dạng kem, mềm mại, dễ tán và dễ tiệp vào da, không gây bít tắc lỗ chân lông.

- Có thể che phủ khuyết điểm da: Sản phẩm có thể che được nhiều loại khuyết điểm trên da như thâm mụn, mụn, quầng thâm, lỗ chân lông,...

- Kiểm soát dầu và lỗ chân lông: Sản phẩm có khả năng kiểm soát dầu thừa hiệu quả, giúp giảm bóng nhờn và làm mờ lỗ chân lông, mang lại lớp nền mịn màng.

- Chỉ số chống nắng SPF 22: Cung cấp một mức độ bảo vệ chống nắng nhất định, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV trong các hoạt động hàng ngày.

- Đa dạng tông màu: Dòng sản phẩm này có nhiều lựa chọn tông màu, phù hợp với nhiều loại da và sắc tố da khác nhau, từ da sáng đến da ngăm.

- Phù hợp với nhiều loại da: Sản phẩm được thiết kế để phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt là da dầu, da hỗn hợp, da khô.

- Giá cả hợp lý: Sản phẩm có mức giá phải chăng, đáp ứng được khả năng kinh tế của nhiều người.

- Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi: Sản phẩm có thiết kế dạng chai trong suốt, có thể nhìn thấy màu nền bên trong và có thể đem theo bên mình để sử dụng khi cần.

Nhược điểm

- Khả năng che phủ: Sản phẩm có độ che phủ từ nhẹ đến trung bình, có thể không đủ để che phủ hoàn toàn các khuyết điểm lớn hoặc vết thâm đậm, cần sử dụng thêm kem che khuyết điểm để đạt hiệu quả mong muốn.

- Khả năng dưỡng ẩm hạn chế: Sản phẩm tập trung vào kiểm soát dầu và làm mờ lỗ chân lông, do đó có thể không cung cấp đủ độ ẩm cho da khô, cần dưỡng ẩm kỹ trước khi đánh nền.

7. Kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation 30ml

Nếu bạn đang muốn tìm dòng kem nền lâu trôi, bám màu cực đỉnh thì đừng nên bỏ qua sản phẩm này! Dòng kem nền HD Liquid Coverage của thương hiệu Catrice sở hữu khả năng bền màu lên tới 24h đồng hồ, giúp người dùng thoải mái, tự tin tỏa sáng.

Thành phần đất sét khoáng Silica có trong sản phẩm giúp kiềm dầu, ngăn ngừa tình trạng bóng dầu trên da, thích hợp với những nàng da dầu, da dầu mụn hoặc hỗn hợp thiên dầu, da nhiều khuyết điểm.

Khi sử dụng sản phẩm, bạn có thể sở hữu lớp nền thoáng mịn trong nhiều giờ mà không lo khô da bởi sự có mặt của các thành phần cấp ẩm mạnh mẽ như: Dimethicone, Glycerin,..

Sản phẩm có mức giá chỉ 210.000 đồng/30ml.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm

- Kết cấu mềm nhẹ: Kết cấu kem lỏng nhẹ, dễ dàng tán đều trên da, mang lại cảm giác thoải mái và không gây bí da.

- Khả năng che phủ tốt: Sản phẩm có độ che phủ tốt, giúp che đi các khuyết điểm như mụn, vết thâm và vùng da không đều màu.

- Kiềm dầu tốt: Sản phẩm có chứa đất sét khoáng, có khả năng kiểm soát dầu thừa hiệu quả, giúp giảm bóng nhờn và giữ lớp nền lâu trôi suốt cả ngày.

- Nhiều tông màu: Sản phẩm có nhiều màu khác nhau, đáp ứng được nhiều tông da.

- Phù hợp với nhiều loại da: Sản phẩm phù hợp sử dụng trên mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

- Giá cả phải chăng: Sản phẩm có giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ.

- Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi: Sản phẩm có dạng chai với phần nắp có vòi pump vô cùng tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Nhược điểm

- Dễ lộ vân nền: Nếu không tán đều hoặc apply quá nhiều, kem nền có thể tạo ra các vân nền, làm mất đi vẻ tự nhiên của lớp trang điểm.

- Khả năng giữ màu: Sản phẩm có thể xuống tông sau một thời gian, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết nóng ẩm, cần phải dặm lại sau vài giờ.

8. Kem Nền Catrice True Skin Hydrating

Kem Nền Catrice True Skin Hydrating là một loại kem nền vô cùng phù hợp với những người có da khô, thiếu ẩm. Sản phẩm có thể mang lại lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên. Đồng thời, nó còn giúp dưỡng ẩm, cho da ẩm mượt và không bị cảm giác khô căng khó chịu.

Catrice True Skin Hydrating giúp che phủ tốt các khuyết điểm trên da. Đặc biệt, sản phẩm không chứa thành phần từ động vật, an toàn trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm

- Kết cấu mềm mịn: Sản phẩm có kết cấu dạng kem, mềm mại, dễ tán đều, tiệp vào da nhanh chóng, không gây nhờn dính.

- Che khuyết điểm: Sản phẩm có độ che phủ tốt, làm mờ được nhiều loại khuyết điểm trên da như mụn, thâm mụn, vết ửng đỏ, lỗ chân lông, quầng thâm,...

- Chứa thành phần dưỡng da: Sản phẩm chứa các thành phần dưỡng da như Hyaluronic Acid, Sodium Hyaluronate, dầu hạt dưa hấu, Tocopherol,...

- Phù hợp với nhiều loại da: Sản phẩm được thiết kế để phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt là da khô, da thường.

- Giá cả hợp lý: Sản phẩm có mức giá phải chăng, phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều người.

- Thiết kế gọn nhẹ: Sản phẩm có thiết kế dạng chai tiện lợi, dễ sử dụng, có thể đem theo bên mình để sử dụng khi cần.

Nhược điểm

- Độ bám màu trung bình: Mặc dù có độ che phủ tốt, nhưng khả năng bám màu có thể không lâu, cần dặm lại sau vài giờ để duy trì lớp nền hoàn hảo.

- Kiểm soát dầu hạn chế: Sản phẩm không phù hợp với da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu, do khả năng kiểm soát dầu thừa hạn chế.

Công dụng tuyệt vời của kem nền - Hô biến thăng hạng nhan sắc

Kem nền là sản phẩm trang điểm nền được sử dụng chính trong quy trình makeup, giúp làm đều màu da, che phủ khuyết điểm và giúp các bước trang điểm tiếp theo được thực hiện dễ dàng hơn.

Không chỉ vậy, một số loại kem nền và BB Cream còn được tích hợp các công dụng tuyệt vời như:

  • Chống nắng: Chỉ số chống nắng dịu nhẹ có trong kem nền sẽ giúp nàng tối giản được bước kem chống nắng, tiết kiệm thời gian và đỡ gây nặng mặt, bí da.
  • Kiềm dầu: Một số dòng kem nền có chứa các thành phần kiểm soát tiết dầu hiệu quả, giúp làn da duy trì độ khô thoáng, láng mịn suốt nhiều giờ, không lo bóng dầu.
  • Dưỡng da: Các thành phần như collagen, vitamin, chiết xuất tự nhiên, HA,... có khả năng bổ sung dưỡng chất dồi dào cho da mềm mại, mịn màng tự nhiên từ sâu bên trong.

Kem nền là sản phẩm quan trọng trong việc định hình lớp nền cho toàn bộ quá trình trang điểm, chính vì vậy, việc lựa chọn kem nền chất lượng cũng quan trọng không kém. Nếu bạn đang muốn tìm những loại kem nền tốt giá rẻ thì hãy tham khảo 8 “gương mặt” nổi bật dưới đây!

Trên đây là một số review về kem nền tốt giá rẻ, nếu còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay với Cocolux để được tư vấn miễn phí! Các dòng kem nền tốt giá rẻ và các sản phẩm chăm sóc da chính hãng, giá tốt đều đang có mặt tại Cocolux, hãy đặt mua ngay hôm nay để nhận được mức giá ưu đãi cùng nhiều phần quà hấp dẫn!

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/kem-nen-tot-nhat-a52434.html