20+ Phối Đồ Với Quần Kaki Nam Ống Đứng Lịch Sự, Trẻ Trung

Quần kaki nam ống đứng là item kinh điển được nhiều quý ông ưa chuộng. Sau đây Coolmate sẽ giới thiệu cho bạn 10 kiểu kết hợp cực đỉnh với mẫu quần kaki cũng như cách bảo quản trang phục trông luôn như mới.

Tổng hợp các cách phối đồ với quần kaki nam ống đứng cực đẹp cho chàng

Với những anh chàng yêu thích phong cách lịch thiệp, nhã nhặn thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu quần “quốc dân” này được. Và để “nâng tầm” phong cách của mình hơn, hãy ghi chú lại 10 cách phối đồ với quần kaki nam ống đứng cực chuẩn soái ca ngay sau đây nhé.

1. Quần kaki nam ống đứng + Áo sơ mi

Đây là một công thức phối đồ đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất tốt. Cách kết hợp này sẽ phù hợp với những anh chàng nhẹ nhàng, thanh lịch và có đôi chút lãng tử. Đặc biệt với cách phối này bạn có thể biến hoá đa dạng nhiều phong cách khác nhau.

phoi-do-voi-quan-kaki-nam-ong-dung

Quần kaki nam ống đứng mix áo sơ mi: Combo hoàn hảo

Bên cạnh cách sơ vin quần kaki và áo sơ mi trơn cơ bản, bạn có thể phá vỡ quy tắc một chút bằng việc chọn một chiếc áo có hoạ tiết. Kiểu mix này sẽ giúp bạn trẻ trung, mới lạ và nổi bật hơn rất nhiều.

2. Quần kaki nam ống đứng + Áo phông năng động

Quần kaki nam ống đứng cùng áo phông năng động tuy là những item “quen mặt” nhưng khi kết hợp với nhau chúng lại tạo nên một sức hút mạnh mẽ. Qua đó, thể hiện được nét cá tính đầy phóng khoáng của phái mạnh.

phoi-do-voi-quan-kaki-nam-ong-dung

Áo phông kết hợp quần kaki ống đứng giúp mang đến diện mạo năng động cho nam giới

Ngoài chiếc áo phông trơn đơn giản, bạn có thể chọn những mẫu có hoạ tiết hay in chữ khác nhau. Đừng quên chuẩn bị thêm một đôi sneaker để có một bộ đồ hoàn hảo nhất nhé.

3. Quần kaki nam ống đứng + Áo hoodie

Hai thiết kế tưởng chừng như đối lập hoàn toàn nhưng khi kết hợp với nhau chúng lại tạo nên một hiệu ứng tuyệt vời. Công thức mix and match thú vị này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động và đầy phá cách.

phoi-do-voi-quan-kaki-nam-ong-dung

Hoá thân thành soái ca với set đồ phối quần kaki ống đứng với áo hoodie

4. Quần kaki nam ống đứng + Các loại áo khoác

Quần kaki nam ống đứng kết hợp cùng áo khoác là một công thức mà các chàng trai cần lưu lại để áp dụng cho mùa đông sắp tới.

Hãy cất tạm những chiếc quần jeans quen thuộc sang một bên và thử ngay outfit mới với quần kaki và áo khoác. Chắc chắn cách phối này sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

phoi-do-voi-quan-kaki-nam-ong-dung

Quần kaki ống đứng có thể kết hợp với đa dạng các loại áo khoác khác nhau

5. Quần kaki nam ống đứng + Áo vest

Lịch lãm, cuốn hút chính là những gì mà bạn cảm nhận được khi diện set đồ này. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các cánh mày râu.

Những chiếc quần kaki nam ống đứng mang tone tối như: nâu, đen, tím than,... sẽ dễ phối hơn với các loại áo vest. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những chiếc quần sáng màu như: trắng, ghi,... mix cùng áo vest tối màu nhằm tạo nên sự nổi bật nhờ màu sắc.

Đừng quên chọn cho mình một đôi giày tây phù hợp cùng một số phụ kiện khác như: thắt lưng, đồng hồ,... để góp phần làm cho trang phục trở nên hoàn hảo hơn.

phoi-do-voi-quan-kaki-nam-ong-dung

Áo vest mix&match quần kaki ống đứng: Cặp đôi hoàn hảo cho các quý ông

6. Quần kaki nam ống đứng + Jacket jean cá tính

Nếu bạn muốn tạo một outfit vừa lạ mắt vừa cuốn hút, hãy thử ngay công thức phối quần kaki nam ống đứng cùng với áo Jacket Jean đầy cá tính.

Trong khi Jacket Jean toát lên sự phá cách, bụi bặm thì mẫu quần kaki này lại gợi lên vẻ lịch lãm, sang trọng. Do vậy, sự kết hợp này sẽ tạo nên một điểm nhấn vô cùng độc đáo.

phoi-do-voi-quan-kaki-nam-ong-dung

Áo khoác jean - Lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai đam mê phong cách thời trang cá tính

7. Quần kaki nam ống đứng + Áo blazer

Không muốn bó buộc trong những bộ suit cứng nhắc nhưng vẫn muốn giữ nét thanh lịch thì hãy thử kết hợp cùng áo blazer. Với kiểu dáng sành điệu chắc chắn set đồ này sẽ khiến bạn hài lòng.

phoi-do-voi-quan-kaki-nam-ong-dung

Áo khoác blazer + quần kaki ống đứng mang đến diện mạo vừa năng động, vừa lịch lãm cho nam giới

8. Quần kaki nam ống đứng + Bomber jacket

Tương tự như jeans, mẫu quần kaki cũng phù hợp với đại đa số kiểu giày khác nhau như: sneakers, sandals, giày lười loafer,... Do vậy, chỉ cần lựa chọn một đôi giày mà mình yêu thích phù hợp với trang phục là bạn đã có ngay một bộ trang phục hoàn hảo dạo phố cuối tuần.

phoi-do-voi-quan-kaki-nam-ong-dung

Áo khoác bomber - Item kinh điển trong thời trang thu - đông của nam giới

8. Quần kaki nam ống đứng + Bomber jacket

Nếu đã quá nhàm chán với phong cách quý ông lịch lãm, bạn hoàn toàn có thể “đổi gió” bằng cách kết hợp quần kaki nam ống đứng cùng áo bomber jacket.

Khi chọn cách phối này bạn nên lựa áo thun không cổ bên trong. Đặc biệt, chiếc áo đó không được quá sặc sỡ so với bomber jacket.

Ngoài ra, chúng ta có thể bung ra hoặc kéo khoá khi mặc áo nam này. Với những chàng trai thừa cân nên chọn kiểu mặc phanh khoá, còn các anh chàng gầy sẽ hợp hơn khi đóng khóa áo tạo cảm giác cơ thể trông đầy đặn hơn.

phoi-do-voi-quan-kaki-nam-ong-dung

Áo khoác bomber - Item kinh điển trong thời trang thu - đông của nam giới

9. Quần kaki nam ống đứng + Áo polo

Phong cách casual nổi lên như một xu hướng thời trang được giới trẻ đặc biệt yêu thích những năm trở lại đây. Trong đó, áo thun polo được coi là biểu tượng đặc trưng nhất của phong cách này giúp các chàng có thể thoải mái tự tin trong mọi tình huống.

phoi-do-voi-quan-kaki-nam-ong-dung

Outfit phối áo polo cùng quần kaki ống đứng giúp chàng tự tin mọi lúc mọi nơi

Đặc biệt, mẫu áo polo sẽ như được “chắp thêm đôi cánh” khi bạn phối nó bằng chiếc quần kaki nam ống đứng. Sự kết hợp hoàn hảo này có thể mang đến cho chàng diện mạo lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung. Các chàng có thể diện outfit phối cùng quần kaki nam ống đứng này đi làm, đi chơi hay đi du lịch đều vô cùng hợp lý.

10. Quần kaki nam ống đứng + Áo len cổ tròn

Với cách phối đồ với quần kaki nam ống đứng cùng áo len cổ tròn, các chàng sẽ như hoá thân thành một soái ca Hàn Quốc thực sự. Đây được coi là set đồ kinh điển nhất cho nam giới trong những mùa thu - đông giá rét.

phoi-do-voi-quan-kaki-nam-ong-dung

Áo len cổ tròn mix quần kaki ống đứng giúp chàng hoá thân thành soái ca Hàn Quốc thực thụ

Hãy lựa chọn những mẫu áo len mang màu sắc tương phản với quần kaki ống đứng. Điều này sẽ giúp set đồ của bạn trở nên thêm phần thú vị. Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm kiếm một outfit nổi bật thì nên lựa chọn những mẫu áo len mang hoạ tiết bản to, độc lạ để giúp nâng tầm set đồ phối cùng quần kaki nam ống đứng nhé!

11. Quần kaki nam ống đứng + Áo khoác da

Có lẽ bất cứ chàng trai nào cũng sẽ có cho mình chiếc áo khoác da cá tính, bụi bặm. Chính vì vậy, các bạn có thể tận dụng item đó để phối cùng mẫu quần kaki nam ống đứng để tạo nên sự kết hợp basic nhưng không kém phần lãng tử.

phoi-do-voi-quan-kaki-nam-ong-dung

Lựa chọn màu sắc tương phản trong set đồ phối áo khoác da cùng quần kaki ống đứng

Có thể diện áo khoác da đen cùng quần kaki màu trắng, kết hợp với chiếc áo thun tươi sáng ở bên trong, chắc chắn sẽ tạo nên set đồ cực sành điệu. Để tạo điểm nhấn, các chàng có thể kmix&match cùng một chiếc mũ lưỡi trai, kính, túi xách đeo chéo… Đây là câu trả lời cho vấn đề phối đồ với quần kaki nam ống đứng như thế nào sao cho đẹp mắt nhất.

12. Quần kaki nam ống đứng + Giày thể thao

Giày thể thao được mệnh danh là mẫu giày “quốc dân" khi có thể phối cùng mọi item khác nhau trong tủ đồ của các chàng trai. Với cách phối đồ với quần kaki ống rộng nam, các bạn có thể kết hợp cùng giày thể thao mang màu sắc nổi bật so với màu quần. Đồng thời, áo thun, áo hoodie, áo bomber, áo sơ mi denim là những item mà chàng có thể sử dụng để phối cùng set đồ này để tạo nên diện mạo năng động, trẻ trung.

phoi-do-voi-quan-kaki-nam-ong-dung

Giày thể thao - Mẫu giày quốc dân phù hợp với mọi set đồ khác nhau

13. Quần kaki nam ống đứng + Giày lười

Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho chàng trong những ngày hè nóng nực. Phối đồ với quần kaki màu be nam cùng giày lười sẽ giúp chàng có được diện mạo trẻ trung và phóng khoáng.

phoi-do-voi-quan-kaki-nam-ong-dung

Quần kaki ống đứng phối giày lười mang đến sự kết hợp mới lạ cho ngày hè nóng bức

Các chàng nên ưu tiên những mẫu giày lười nam da hoặc da lộn để tạo được sự sang trọng, lịch lãm, vừa thích hợp đi làm, vừa thoải mái để thoả sức bung toả sự tự tin trong những buổi dạo phố, hẹn hò.

14. Quần kaki nam ống đứng + Giày tây

Nhiều chàng trai cho rằng, giày tây chỉ phù hợp với quần âu. Tuy nhiên, đây là một suy nghĩa hoàn toàn sai lầm. Các chàng vẫn có thể tạo nên những set đồ lịch sự, mang phong cách smart casual với đôi giày tây cùng chiếc quần kaki nam ống đứng.

phoi-do-voi-quan-kaki-nam-ong-dung

Giày tây cùng quần kaki ống đứng: Sự kết hợp hoàn hảo trong phong cách thời trang lịch lãm

Các chàng nên lựa chọn những mẫu giày tây mang màu sắc tương đồng với quần kaki, phối cùng áo sơ mi, áo len cổ lọ, áo vest hoặc áo khoác blazer để tạo nên set đồ ấn tượng giữa đám đông. Ví dụ điển hình nhất là cách phối đồ với quần kaki trắng nam cùng giày tây nâu cổ điển, chắc chắn sẽ giúp gu thời trang của chàng tăng hạng vài phần.

15. Quần kaki nam ống đứng + Boot

Cá tính, mạnh mẽ và bụi bặm có lẽ là những gì có thể miêu tả về set đồ phối quần kaki nam ống đứng cùng giày boot. Giày boot được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ, khi kết hợp với cách phối đồ với quần kaki túi hộp sẽ giúp tạo nên hình ảnh đầy năng động cho các chàng.

phoi-do-voi-quan-kaki-nam-ong-dung

Giày boot - Item đại diện của phong cách thời trang mạnh mẽ, bụi bặm

Các bạn nên lựa chọn những mẫu giày boot mang màu sắc phù hợp với quần áo phối cùng, hạn chế những hoạ tiết quá nổi bật có thể làm mất cân bằng outfit. Bên cạnh đó, áo len, áo khoác da, áo sơ mi flannel là những gợi ý tuyệt vời mà bạn có thể kết hợp cùng set đồ này.

16. Quần kaki nam ống đứng + Sandal

Trong những ngày hè, sandal được coi là item “cứu cánh" giúp chàng đánh bay những cơn nóng khó chịu. Tuy đây không phải cách phối đồ được nhiều người lựa chọn nhưng sự thoải mái, dễ chịu của dép sandal giúp chàng tự tin trong các buổi đi dạo trên bãi biển hay buổi picnic cắm trại. Công thức phối đồ này không chỉ mang đến diện mạo lịch sự mà còn giúp chàng như trẻ ra vài tuổi đó nhé!

phoi-do-voi-quan-kaki-nam-ong-dung

Diện mạo phóng khoáng, năng động với mẫu dép sandal

17. Quần kaki nam ống đứng + Thắt lưng

Khi phối đồ với quần kaki nam ống đứng, các chàng nên ưu tiên lựa chọn những chiếc thắt lưng trơn mang màu sắc trung tính như đen, nâu sẫm, nâu vàng. Đây đều là những gam màu kinh điển trong phong cách thời trang lịch lãm, đồng thời cũng rất dễ phối đồ.

phoi-do-voi-quan-kaki-nam-ong-dung

Lựa chọn thắt lưng tối màu, bản nhỏ giúp tạo sự nổi bật trong set đồ phối cùng quần kaki ống đứng

Bên cạnh đó, các chàng cũng không nên lựa chọn những mẫu thắt lưng cho mặt khoá quá to. Điều này không những không thể tạo điểm nhấn cho set đồ mà thậm chí còn khiến outfit trở nên kém sang trọng.

18. Quần kaki nam ống đứng + Đồng hồ

Màu sắc của quần kaki nam ống đứng với đôi giày bạn sử dụng là yếu tố hàng đầu để bạn lựa chọn mẫu đồng hồ sao cho phù hợp. Trong đó, đồng hồ màu đen, bạc hay ánh kim là những thiết kế được nam giới yêu thích nhất hiện nay. Một chiếc đồng hồ được sản xuất tinh xảo, cao cấp chắc chắn sẽ giúp set đồ của bạn như được nâng cấp nên một tầng cao mới.

phoi-do-voi-quan-kaki-nam-ong-dung

Đồng hồ là phụ kiện giúp nâng tầm set đồ phối đồ với quần kaki ống đứng nam

19. Quần kaki nam ống đứng + Túi xách

Quần kaki nam ống đứng thường khiến ta liên tưởng đến phong cách thời trang công sở lịch lãm. Chính vì vậy, các bạn có thể kết hợp với những chiếc túi xách cao cấp với thiết kế quai xách dài, ngăn chứa rộng rãi giúp dân văn phòng có thể để được nhiều đồ đạc khác nhau. Ngoài thiết kế thì các chàng cũng nên lựa chọn túi xách chất liệu da tự nhiên để tăng tính thẩm mỹ cùng độ bền cho sản phẩm.

phoi-do-voi-quan-kaki-nam-ong-dung

Túi xách bản to cao cấp giúp hoàn thiện outfit phối quần kaki ống đứng cho dân công sở

20. Quần kaki nam ống đứng + Kính mắt

Yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn kính mắt cùng cách phối đồ với quần kaki nam ống đứng chính là mang đến cảm giác thoải mái trong suốt quá trình đeo. Hãy tìm kiếm những mẫu kính mắt có kích thước vừa vặn với khuôn mặt, không quá rộng hay chật để mang đến sự tự tin.

phoi-do-voi-quan-kaki-nam-ong-dung

Thoải mái là yếu tố hàng đầu khi lựa chọn mẫu kính mắt khi phối đồ với quần kaki

Tổng quan về quần kaki nam ống đứng

Quần kaki nam ống đứng là gì? Được làm từ chất liệu nào? Có ưu điểm ra sao? Tất cả sẽ được Coolmate bật mí ngay sau đây.

Những điều cần biết về chất liệu vải kaki

Vải kaki được làm từ 100% cotton hoặc sợi cotton đan chéo với sợi tổng hợp. Do đó, loại vải này sẽ có đặc tính dày và khá là cứng. Ngoài ra, chất liệu kaki còn có tính bền, không nhăn, thoải mái khi sử dụng và đặc biệt là độ co dãn tốt.

Bên cạnh đó, kaki còn có cách gọi khác trong tiếng anh là khaki. Đây là tên của một tone màu kết hợp giữa sắc vàng với nâu nhạt. Ngày nay, vải kaki có 4 màu chủ đạo: kaki nhạt (kaki nâu), kaki nguyên bản, kaki đậm (kaki sẫm màu), kaki xanh (kaki xám hoặc màu ô liu).

Quần kaki thường không nhăn nên dễ dàng sử dụng

Quần kaki thường không nhăn nên dễ dàng sử dụng (Nguồn ảnh: Coolmate)

Quần kaki nam ống đứng

Quần kaki nam ống đứng được may từ vải kaki theo form đứng dành cho nam giới. Mẫu quần này được thiết kế theo kiểu dáng suông, màu sắc hài hoà, nhã nhặn, lịch sự phù hợp với những quý ông lịch lãm.

Hơn thế, đây còn là một chiếc quần “quốc dân” mà trong tủ đồ của phái mạnh. Với các cách kết hợp trang phục linh hoạt, bạn có thể diện quần kaki nam ống đứng trong nhiều trường hợp khác nhau.

Ưu điểm của quần kaki nam ống đứng

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao mẫu quần kaki nam ống đứng này lại được ưa dùng đến như vậy? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Kiểu dáng thời trang, thanh lịch

Với những ai ưa thích sự thoải mái, phóng khoáng nhưng vẫn chỉn chu, tinh tế thì chiếc quần kaki nam ống đứng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Quần có kiểu dáng đứng phổ thông. Do vậy, khi mặc lên người, những khuyết điểm của đôi chân sẽ được che đi một cách dễ dàng.

Vải kaki ít bị nhăn

Đa số các loại quần nam có dáng ống đứng thường được may từ chất liệu vải dày nhất có thể. Mẫu quần kaki nam này cũng không ngoại lệ.

Vì được làm từ vải kaki có độ cứng và bền cao nên quần rất ít khi bị nhăn, người mặc không cần phải là ủi thường xuyên. Qua đó, các bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, diện thường xuyên mà không lo bị nhăn làm mất tính thẩm mỹ.

Tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng

Vì được làm từ chất liệu vải kaki cotton thoáng mát, dễ bay hơi do vậy quần kaki nam ống đứng luôn là lựa chọn hàng đầu của các quý ông thanh lịch. Đặc biệt là trong những ngày hè oi bức, đây được xem là “vị cứu tinh” cho các chàng trai

Quần hạn chế bám bụi và giặt nhanh khô

Ngoài tạo cảm giác thỏai mái, dễ chịu khi sử dụng, chiếc quần kaki nam ống đứng còn có khả năng kháng bụi rất tốt. Kể cả trong môi trường làm việc ngoài trời, thường xuyên phải đi lại, di chuyển thì chiếc quần vẫn giữ được sự thanh lịch và sạch sẽ.

Chính vì không kháng bụi nên công đoạn vệ sinh cũng khá dễ dàng. Bạn chỉ cần phủi hoặc vỗ nhẹ là bụi sẽ bay hết ra ngoài. Không những vậy, vải làm quần kaki nam ống đứng có độ bay hơi khá nhanh. Do vậy, bạn có thể tiết kiệm được thời gian phơi.

Tip chọn quần kaki nam ống đứng đẹp, phù hợp

Làm thế nào để có thể chọn quần kaki nam ống đứng vừa đẹp vừa phù hợp với mỗi người? Dưới đây, Coolmate đã tổng hợp một số tips cho các bạn tham khảo.

Quần kaki giúp che khuyết điểm đôi chân

Quần kaki giúp che khuyết điểm đôi chân (Nguồn ảnh: Coolmate)

Chọn màu quần

Màu sắc chính là yếu tố đầu tiên được mọi người chú ý. Do đó, khi lựa chọn quần kaki nam ống đứng bạn cần dành thời gian tìm hiểu về tone màu phù hợp với lứa tuổi cũng như phong cách và hoàn cảnh sử dụng.

Ví dụ với các bạn nam trẻ, mặc đi chơi, hẹn hò thì mẫu quần có tone sáng sẽ khiến người mặc trở nên năng động và tự tin hơn. Ngược lại, những quý ông công sở hay trong các dịp lễ quan trọng đòi hỏi sự chỉn chu, tinh tế,chiếc quần kaki nam ống đứng màu tối sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Chất liệu vải

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu dùng để may quần kaki như: rayon (tơ nhân tạo), vải chống nhăn, nylon,...

Thế nhưng, nổi bật trong số đó được đông đảo phái mạnh tin dùng là quần kaki nam ống đứng được làm từ 100% cotton. Loại vải này không những có độ bền cao, không bị nhăn mà còn có độ co giãn vừa phải tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Xem thêm một số mẫu quần dài nam tại Coolmate

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/phoi-quan-kaki-nam-a52581.html