Việt Nam Tour Trekking

Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền - điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo dịp cuối tuần cho bạn thưởng thức trọn Đà Lạt ngay trong lòng Đồng Nai.

Tọa lạc bên dòng sông Buông yên ả, Thác Giang Điền được thiên nhiên ban tặng phong phú cảnh vật, từ thác nước - sông hồ cho đến những triền dốc thoai thoải. Bên cạnh đó còn là những bãi cỏ xanh mướt trải dài và mềm mượt vô cùng. Đây quả thực là một điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua nếu ở gần Đồng Nai hoặc đang có ý định du lịch nơi đây. Cùng Vietrek Travel, đơn vị chuyên tổ chức team building và tour trekking khám phá thêm những chia sẻ trong bài viết này để nắm bắt kinh nghiệm du ngoạn khu du lịch sinh thái thác Giang Điền nhé!

1. Địa chỉ khu du lịch thác Giang Điền

Đây là một trong những khu du lịch sinh thái rất lòng người dân phía Nam. Thác Giang Điền tọa lạc ở xã Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai. Đây là vị trí khá đắc địa khi nằm sát ngay thị trấn Trảng Bom, nó chỉ cách Biên Hòa khoảng 22km và cách Sài Gòn chừng 48km.

Thác Giang Điền nằm sát ngay trung tâm tỉnh Đồng NaiThác Giang Điền nằm sát ngay trung tâm tỉnh Đồng Nai

Thác Giang Điền đã có nhiều năm tuổi và nó vô cùng thích hợp cho những chuyến dã ngoại cuối tuần hay picnic, đốt lửa trại, cùng tổ chức ăn uống, vui chơi cho gia đình, nhóm bạn, công ty,.. Đừng bỏ qua địa điểm hấp dẫn này vào mỗi dịp nghỉ ngơi cuối tuần nhé!

2. Thời gian lý tưởng cho hành trình khám phá thác Giang Điền

Tỉnh Đồng Nai có thời tiết khá đặc trưng khi chia làm 2 mùa rõ rệt: mùa khô và mùa mưa. Mùa khô thường bắt đầu từ đầu hoặc giữa tháng 11 kéo dài đến cuối tháng 4. Còn mùa mưa sẽ từ cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5 cho đến tháng 11.

Thác Giang Điền - điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua để giải tỏa stressThác Giang Điền - điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua để giải tỏa stress

Vì vậy nếu bạn đang có dự định tham quan khu du lịch Thác Giang Điền thì hãy cân nhắc chọn thời điểm mùa khô để đi nhé. Lúc này trời vừa nắng đẹp, nước ở thác cũng sạch và trong hơn. Còn vào mùa mưa thì nước thường bị đục màu trông không đẹp mắt cho lắm. Và nếu không may bạn đi chơi vào tiết trời mùa mưa thì tốt nhất nên tránh những bộ đồ sáng màu bởi nếu tắm thì màu vàng của đất đỏ sẽ dễ bám vào tư trang của bạn.

>>> Xem thêm: tháng 10 nên đi du lịch ở đâu

3. Đến Thác Giang Điền bạn được trải nghiệm những gì?

Đến với khu du lịch thác Giang Điền, quý du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiều điều thú vị:

Tắm thác

Đây quả thực là lựa chọn tuyệt vời với tiết trời nắng nóng của Đồng Nai. Còn điều gì hấp dẫn hơn được ngâm mình dưới làn nước trong vắt với bốn bề là thiên nhiên xanh mát.

Tắm Thác Giang Điền - trải nghiệm vô cùng thú vị cho mọi du kháchTắm Thác Giang Điền - trải nghiệm vô cùng thú vị cho mọi du khách

Thử sức với những trò chơi giải trí siêu hấp dẫn

Nơi đây có rất nhiều trò chơi giải trí phù hợp với mọi độ tuổi, bạn có thể trải nghiệm như: Chèo thuyền, bong bóng nước, đi ô tô trên nước, đi xe lửa hay xem phim.

Ngoài ra bạn cũng có thể thuê xe đạp để cùng người thân dạo quanh một vòng khu du lịch. Và đi bộ tham quan, chụp hình sống ảo cũng là lựa chọn của rất nhiều du khách khi đến đây.

Check in tại thác nước ba dòng

Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền sở hữu hình thái kết cấu vô cùng đặc biệt. Không phải đơn thuần là thác nước đổ từ trên cao xuống xối xả. Mà ngược lại phong cảnh nơi đây rất dịu êm, đó là những dãy núi đá nhỏ cùng thác nước 3 dòng uốn lượn độc đáo. Check in sống ảo tại đây chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp để đời.

Thác nước ba dòng là điểm check in cực đẹpThác nước ba dòng là điểm check in cực đẹp

Cắm trại trên Thác Giang Điền

Với không gian vô cùng thoáng đãng, đây còn là điểm đến lý tưởng cho những buổi picnic ngoài trời hoặc để tổ chức các hoạt động tập thể. Bạn có thể thuê lều, bạt hoặc những vật dụng nấu nước dùng cho việc chế biến và thưởng thức đồ ăn thơm ngon, nóng hổi ngay ngoài trời.

Bên cạnh đó còn có rất nhiều gói dịch vụ tiện ích như: đi thuyền trên hồ, taxi du lịch, câu lạc bộ,.. Và còn có cả phòng hát karaoke, các khu trò chơi giải trí cực hấp dẫn,..

Cắm trại tại Thác Giang Điền và đốt lửa trại sẽ là trải nghiệm nhất định bạn nên thửCắm trại tại Thác Giang Điền và đốt lửa trại sẽ là trải nghiệm nhất định bạn nên thử

Bạn cũng có thể ngủ qua đêm tại đây và còn được đốt lửa trại nữa đấy. Đây thực sự là trải nghiệm tuyệt vời và vô cùng đáng nhớ cho chuyến "du hí" của bạn. Tuy nhiên đừng quên thu dọn rác thật sạch trước khi ra về nhé!

Bể bơi ngoài trời "chanh sả"

Trải nghiệm tắm thác có lẽ sẽ vô cùng đặc biệt, và bạn vẫn muốn đắm mình một lần nữa với dòng nước mát tại khu bể bơi ngoài trời ngay kế bên. Thác Giang Điền có bể bơi Mimosa sở hữu thiết kế cực đẹp và hiện đại, với không gian rộng rãi và sạch sẽ. Không chỉ vậy nó còn nằm ngay trong khuôn viên của nhà hàng có sức chứa lên đến hơn 1000 người. Quả là cực kỳ tiện lợi phải không nào?

Bể bơi hiện đại ngoài trời kế bên là nhà hàng giúp tối ưu nhu cầu của mọi du kháchBể bơi hiện đại ngoài trời kế bên là nhà hàng giúp tối ưu nhu cầu của mọi du khách

Trên đây là những thông tin bổ ích giúp bạn hiểu hơn về khu sinh thái Thác Giang Điền, hy vọng nó sẽ giúp bạn hài lòng. Và để cập nhật thêm nhiều điều thú vị về du lịch, hãy ghé thăm website Vietrek Travel bạn nhé!. Nếu quý khách yêu thích loại hình khám phá thiên nhiên có thể cân nhắc chọn các tour trekking hấp dẫn như: Tà Giang, Tà Năng Phan Dũng....

Gợi ý bạn đọc:

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/du-lich-thac-giang-dien-a52656.html