Quy trình tổ chức hội nghị

Tổ chức hội nghị hội thảo một là hình thức sự kiện đã trở nên khá quen thuộc đối với các doanh nghiệp hiện nay. Hoạt động này có ý nghĩa quan trọng trong việc góp phần thúc đẩy kinh doanh của công ty. Thông qua quá trình chia sẻ thông tin và thu thập ý kiến từ phía khách hàng, đối tác..

Áp dụng cho bộ phận HCQT và các bộ phận liên quan.

NỘI DUNG QUY TRÌNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ HỘI THẢO

1. Lập phiếu đề nghị tổ chức hội nghị

2. Phê duyệt phiếu đề nghị tổ chức hội nghị

3. Lập kế hoạch chuẩn bị: tổ chức hội nghị

4. Phê duyệt tổ chức hội nghị

+ Lý do của việc tổ chức hội nghị.

+ Thành phần tham gia.

+ Thời gian và địa điểm

+ Các nội dung cần chuẩn bị

+ Chương trình tổ chức.

+ Chi phí.

Quy định tổ chức Hội nghị, hội thảo

5. Chuẩn bị tổ chức hội nghị.

Phòng HCQT hoặc đơn vị được chỉ định khác (trong kế hoạch) chịu trách nhiệm tổ chức triển khai việc thực hiện kế hoạch cho các bộ phận bao gồm các nội dung như sau:

Trường hợp sử dụng dịch vụ bên ngoài để tổ chức hội nghị

6. Xác nhận lại thông tin với nhà cung cấp dịch vụ:

7. Chuẩn bị trước khi tổ chức hội nghị.

+ Bản đồ khu vực.

+ Các thắng cảnh, nhà hàng, khu vui chơi trong khu vực.

+ Các nhu cầu đăng ký vé.

+ Lịch trình cuộc họp và các công việc phải chuẩn bị

+ Các thông tin liên hệ khi cần thiết.

8. Tổ chức hội nghị

9. Kết thúc đón tiếp:

Tổ chức hội nghị hội thảo đang ngày càng phát triển và được áp dụng phổ biến nhằm giúp doanh nghiệp đưa ra những chiến lược mở rộng đưa doanh nghiệp đến với những tương lai phát triển bền vững và mạnh nhất.

Nếu bạn cần trang bị thêm nghiệp vụ hành chính, nhân sự, quản lý văn bản, bạn có thể tham khảo thêm các khóa học hành chính nhân sự tại trung tâm Lê Ánh HR.

Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/quy-trinh-to-chuc-hoi-nghi-a53779.html