Mẫu xe Moto Honda CRF 150 ra mắt vào năm 2003, là loại xe cào cào thay cho Honda XR trước đây.
Cào cào Honda CRF 150 hay CRF150L là dòng xe mô tô dual-sport được ra mắt tại Indonesia.
Honda CRF 150L được trang bị động cơ EFI 4 thì SOHC xi-lanh đơn 149cc làm mát bằng không khí tương tự như dòng xe CB 150 Verza.
Ngay sau khi ra mắt, Minh Long Motor đã mang mẫu xe này về Việt Nam với đầy đủ số lượng màu và phiên bản.
Cào cào Honda CRF 150L motard phiên bản mới sẽ có các màu: Xám lego, Trắng đỏ, Đen đỏ.
Honda CRF 150 có giá 80.000.000 VND cho 2 phiên bản màu
Giá xe đã gồm VAT và có thể thay đổi theo thời gian. Theo một số trang tin tức đã nhận định mẫu moto Honda này sẽ có giá khoảng 100 triệu đồng khi về Việt Nam.
Honda CRF 150 là dòng moto “cào cào” có chiều dài 2.172 x rộng 815 x cao 1.149 mm. Ở phiên bản 2024, chiều cao yên được nâng lên thành 869 mm sẵn sàng chinh phục các cung đường khó nhằn.
Đèn xi-nhan được vuốt nhọn và được đặt ngang sang hai bên mang đến vẻ ngoài cá tính hơn cho phần đuôi xe.
Đồng hồ kỹ thuật số được trang bị cho CRF có phần được tối giản giúp nắm bắt thông tin nhanh nhất có thể.
Phuộc trước của xe là loại USD với khả năng phản hồi mạnh mẽ, êm ái giúp xe thích hợp cho cả đi phố và đi địa hình.
Trong khi phuộc sau của mẫu xe cào cào Honda này là loại monoshock có trợ lực đường kính là 220 mm.
Cặp lốp xe có kiểu dáng gai góc và cứng cáp, nó sẽ giúp bạn vượt qua các chướng ngại vật trên những con đường hoang sơ.
Từ kiểu dáng tổng thể đến cặp bánh khiến CRF150 motard giống như một con xe đua luôn sẵn sàng cho mọi loại địa hình.
Động cơ CRF 150 motard của năm nay vẫn giữ nguyên khung và động cơ như trên thế hệ trước. Động cơ của xe có dạng 1 xi-lanh SOHC 2 van, dung tích 149,2 cc, 5 số.
Đi cùng động cơ mạnh mẽ là hệ thống phun xăng điện tử PGM Fi giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Đồng thời bình xăng 7.2 lít đảm bảo hành trình được xuyên suốt cho những chuyến đi xa.
Ngoài ra, trên bộ khung đã có sẵn các lỗ tích hợp giúp bạn dễ dàng trang bị phần ốp bảo vệ chính hãng được bán kèm khi mua xe.
Bộ máy của xe Honda 150 moto CRF này trông rất nam tính, thiết kế trần giúp anh em dễ dàng vệ sinh hơn.
Bộ phận mỏ cày được bán kèm khi mua xe có thể dễ dàng trang bị với các lỗ ốc tích hợpỐng xả CRF 150 có thiết kế nhô cao với phần ốp bảo vệ màu xám. Thiết kế này sẽ tối ưu và đặc biệt hiệu quả khi lội qua các hố bùn, hồ cạn hoặc suối nhỏ.
Động cơ
Loại 4 bước, SOHC, một xi lanh Dung tích xi-lanh 149,15 cm3 Hệ thống cấp nhiên liệu PGM-FI (Phun nhiên liệu được lập trình) Đường kính x hành trình piston 57,3 x 57,8 mm Hộp số 5 cấp Tỷ lệ nén 9,5: 1 Công suất tối đa 9,51 kW (12,91 PS) / 8.000 vòng / phút Mô men xoắn cực đại 12,43 Nm (1,27 kgf.m) / 6.500 vòng / phút Tiêu thụ nhiên liệu 2.438 lít /100km Loại khởi động Bàn đạp và điện Loại ly hợp Thủ công, Bộ ly hợp ướt nhiều tầng Hệ thống làm mát Tản nhiệt gió Mô hình sang số 1 - N - 2 - 3 - 4 - 5Khung xe
Loai khung Semi Double Cradle Phuộc trước Up side down (37 x 225 mm) Phuộc sau Lò xo đơn (207 mm) Lốp trước 2,75 - 21 45P Lốp sau 4.1 - 18 59P Thắng trước Đĩa thủy lực (Đĩa lượn sóng, 240 mm) Phanh sau Đĩa thủy lực (Đĩa lượn sóng, 220 mm)Kích thước
Dài x rộng x cao 2,119 X 793 X 1,153 mm Chiều cao yên 869 mm Chiều dài cơ sở 1.375 mm Khoảng sáng gầm 285 mm Trọng lượng khô 122 kg Dung tích bình xăng 7,2 L Dung tích nhớt 1,0 Lít (Thay thế định kỳ)Hệ thống điện
Loại pin MF ướt 12V 3.5Ah Hệ thống đánh lửa Toàn bộ được chuyển giao Loại Bugi NGK MR9C-9N hoặc ND U27EPR-N9Xe cào cào CRF 150 cao bao nhiêu chạy được?
Tầm 1m65 là chạy được.
Ưu điểm của CRF155?
Cặp phuộc USD có độ nhún tốt, xe lành tính, thích hợp cho các bạn bắt đầu chơi xe cào cào,…
Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/crf-150l-a54474.html