Tham khảo ngay các laptop văn phòng - học tập bán chạy nhất nhé bạn:
Laptop sale khủng 50% đến mức sập sàn đây bạn ơi!
Tham khảo ngay các laptop văn phòng - học tập bán chạy nhất nhé bạn:
Chọn nội dung cần có trong mục lục
Bước 1: Kéo thả chuột để bôi đen tiêu đề Chương I cần tạo mục lục.
Bước 2: Nhấn chọn References và chọn Add Text (biểu tượng dấu cộng) như hình bên dưới.
Bước 3: Sau đó, chọn Level 1 cho phần Chương I của văn bản.
SẮM NGAY LAPTOP DÙNG WORD MỚI VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN
Bước 1: Kéo thả chuột để bôi đen tiêu đề 1 của Chương I cần tạo mục lục.
Bước 2: Nhấn chọn References và chọn Add Text (biểu tượng dấu cộng). Sau đó, chọn Level 2 cho phần tiêu đề 1 của Chương I.
Bước 1: Đối với các tiêu đề có mục con, tiếp tục kéo thả chuột để bôi đen mục cần tạo, nhấn chọn References và chọn Add Text (biểu tượng dấu cộng). Sau đó, chọn Level 3.
Laptop sale khủng 50% đến mức sập sàn đây bạn ơi!
Bước 1: Bạn chọn trang muốn tạo mục lục và nhấn chọn vào mục References.
Bước 2: Nhấn chọn Table of Contents như hình bên dưới nhé!
Bước 3: Bạn có thể chọn Automatic Table 1 hoặc Automatic Table 2.
Vậy đây là kết quả sau khi tạo mục lục tự động trong Word.
Để cập nhật lại bảng cho khớp với nội dung bạn đã chỉnh sửa, nhấn chọn Update Table.
Mua trọn bộ key phần mềm Microsoft Office vĩnh viễn cho Windows và MacOS giá tốt tại Thế Giới Di Động
Hy vọng với các bước hướng dẫn chi tiết trên sẽ giúp bạn thực hiện việc tạo bảng mục lục tự động Microsoft Word đơn giản, nhanh chóng. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngại để lại bình luận phía dưới để chúng mình cùng thảo luận nhé. Chúc bạn thao tác thành công!
Link nội dung: https://cdsphagiang.edu.vn/cach-tao-de-muc-trong-word-a61129.html