Giải quyết công nghệ sách giáo khoa 6 trang 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50 cuốn sách kết nối với cuộc sống Trợ giúp Học sinh lớp 6 thấy các đề xuất để giải quyết các câu hỏi Bài 8: Sử dụng và bảo quản trang phục của Chương III: Trang phục và thời trang.
Do đó, họ sẽ biết cách trả lời tất cả các câu hỏi của Bài 8 trong sách giáo khoa 6 -Tech kết nối kiến thức với cuộc sống. Đồng thời, cũng giúp giáo viên đề cập đến việc chuẩn bị kế hoạch bài học cho học sinh của họ theo chương trình mới. Mời các giáo viên và học sinh theo dõi nội dung chi tiết trong bài viết dưới đây của pgdptpiieng.edu.vn:
Làm thế nào để có trang phục đẹp, bền? Mỗi người có thể chọn, sử dụng và bảo quản trang phục của họ đúng cách?
Quan sát Hình 8.1 và đưa ra nhận xét về ảnh hưởng của trang phục đối với vóc dáng của người mặc.

Hồi đáp:
Ảnh hưởng của các dòng trên vóc dáng:
Liên hệ với thực tế và chỉ ra một số đặc điểm của trang phục theo độ tuổi.
Hồi đáp:
Một số đặc điểm của trang phục theo tuổi:
ing các đặc điểm của trang phục phù hợp với vóc dáng của bạn.
Hồi đáp:
Đề xuất trang phục:
Bạn có ý nghĩa gì đối với học sinh khi đi học?
Hồi đáp:
Đồng phục là trang phục với cùng một phong cách thiết kế, kết cấu, bất kể tuổi tác, giới tính. Student uniforms do not distinguish between rich and poor, personality, students can be confident, united and sociable together when participating in collective activities, school activities, classes, ...
Quan sát Hình 8.3 và nêu rõ sự phù hợp của trang phục của trang phục, cung cấp một kế hoạch thay đổi nếu cần.

Hồi đáp:
Trong trang phục (B) và (C), có một mẫu phù hợp, áo sơ mi và áo sơ mi kết hợp với váy/ quần trơn trùng với một trong những màu chính của áo.
Trong trang phục (a) sử dụng hai loại họa tiết khác nhau. Do đó, sử dụng váy màu trơn sẽ phù hợp hơn.
Trong Hình 8.5, Nguyên tắc nào của trang phục được tô màu?

Hồi đáp:
Hình 8.5:
Sự lựa chọn trang phục sẽ được sử dụng cho chính mình khi đi du lịch cùng gia đình trong ba ngày ở vùng biển.
Hồi đáp:
Trang phục có thể được sử dụng khi đi biển với gia đình:
Các bước trong Hình 8.6 theo thứ tự phù hợp với các bước rửa tay

Hồi đáp:
Thứ tự đúng của rửa tay bằng tay bao gồm:
Đọc thông tin 3 để mô tả các bước trong Hình 8.7

Hồi đáp:
Các bước là quần áo:
an Bảng 8.2, vui lòng cho biết thông tin lưu trữ sản phẩm trên nhãn quần áo (a), (b)

Hồi đáp:
(a) Thông tin được bảo quản bao gồm: Không rửa, không bị tẩy, không được sấy khô bằng máy
(b) Thông tin sản phẩm bao gồm: Không rửa nước nóng hơn 400C, không bị tẩy, không quá 1500C, chỉ bằng cách rửa tay, tiếp xúc với áo khoác.
1. Bạn đã mặc quần áo hàng ngày và sử dụng đúng cách chưa? Tôi sẽ thay đổi như thế nào khi chọn và sử dụng trang phục của mình.
2. Đề xuất kế hoạch bảo tồn tất cả các loại trang phục trong gia đình tôi.
3. Hãy mô tả bố cục, sắp xếp tủ quần áo của gia đình để nó hợp lý, gọn gàng và gọn gàng.
Hồi đáp:
1. Trang phục hàng ngày tôi mặc đã được phối hợp và sử dụng đúng cách. Khi chọn và sử dụng sản phẩm, tôi sẽ chọn các mặt hàng dễ dàng, hãy chọn trang phục phù hợp cho các trường hợp và mục đích.
2. Các tùy chọn để bảo quản trang phục bao gồm:
3. Để sắp xếp và sắp xếp tủ quần áo của gia đình là gọn gàng và ngăn nắp:
Cảm ơn bạn đã xem bài báo Công nghệ 6 Bài 8: Sử dụng và bảo tồn trang phục công nghệ lớp 6 Bài học 8 Trang 44 Sách kết nối kiến thức với cuộc sống thuộc về Pgdppieeng.edu.vn Nếu bài viết này hữu ích, đừng quên để lại nhận xét và đánh giá việc giới thiệu trang web cho mọi người. Cảm ơn rất nhiều.