"Ông Giu-" Nghi thức mặc "đã xây dựng rất sống động, tài năng khi thể hiện tính cách lố bịch của một nhà lãnh đạo giả muốn học cách làm việc. Chuẩn bị văn bản 8:Vô cùng hữu ích.

Học sinh lớp 8 có thể tham khảo chuẩn bị các bài học nhanh hơn và đầy đủ hơn. Vui lòng tham khảo nội dung chi tiết ngay bên dưới.
Chuẩn bị ông Giu-Anh để mặc mô hình lễ 1
I. Tác giả
-Mo-LI-E (1622-1673) là một bộ phim nổi tiếng của Pháp.
- Một số công việc như: Lao ha thuận tiện, đầu giả để làm, bệnh nhân nghĩ ...
- Anh ấy cũng là một diễn viên, thường đóng vai chính trong các vở kịch của anh ấy.
Ii. Công việc
1. Thành lập hoàn cảnh
-Ông. Giu-Doan mặc trang phục trong vở kịch của 5 bậc thầy giả (1670) và là nhà hát kết thúc trong II.
- Tài liệu dựa trên bản dịch của Tuân DO, tiêu đề được đặt ra bởi biên tập viên của sách giáo khoa.
2. Thể loại
Ông Giu-doi mặc một thể loại kịch.
3. Tóm tắt công việc
Ông Gioc-danh, bốn mươi tuổi, một thương gia giàu có. Mặc dù không biết gì và bản địa, anh muốn học cách làm việc. Để có thể viết một bức thư tình cho một giới quý tộc mà anh ấy đã yêu, anh ấy đã mời nhiều nhà triết học học tiếng Latin, học logic, lý luận, cả chính tả, phát âm ... sau đó, ông Giuh anh ấy muốn tự may với trang phục đẹp nhất của tòa án. Và Vice Laugment và bốn trợ lý đã đến để thử trang phục của anh ấy. Họ biết "háo hức" của anh ấy, vì vậy anh ấy không hối tiếc những từ ngữ tâng bốc "lớn", "lớn" và sau đó là "Đức ông" làm cho đồ trang sức trở nên vô cùng hạnh phúc. Điều bất ngờ ngây thơ đó khiến anh mất bao nhiêu tiền cho những người đáng tâng bốc và chào đón.
4. Bố cục bố trí
Bao gồm 2 phần:
- Phần 1. Từ đầu đến "cho những ngôi nhà cao quý": Cuộc đối thoại giữa ông Giu-do và Pho May.
- Phần 2. Phần còn lại: Cuộc đối thoại giữa ông Giu-de và các trợ lý.
Iii. Trả lời câu hỏi
Câu 1. Dựa trên các hướng dẫn (các từ được in trong văn bản), lớp phim truyền hình bao gồm một vài cảnh. Hãy xem xét số lượng nhân vật tham gia vào mỗi cảnh và các loại chuyển động và âm thanh trên sân khấu để chứng minh rằng càng hoạt động sau này.
- Lớp phim truyền hình bao gồm hai cảnh:
- Cảnh 1: Cuộc đối thoại của ông Giu-danh và Phó May.
- Cảnh 2: Cuộc đối thoại của ông Giu-danh và bàn tay của trợ lý.
- Số lượng ký tự xuất hiện trong mỗi cảnh:
- Cảnh 1: (4 ký tự): Ông Giu-do, Phó May, người hầu và công nhân phụ trợ.
- Cảnh 2: (3 ký tự): Ông Giu-de, nhân viên phụ trợ, bốn trợ lý giúp ông Jam đập mặc các nghi lễ.
=> Cảnh sau đây xuất hiện nhiều hành động hơn, bầu không khí tích cực hơn sau đó, ở cuối cảnh, bầu không khí hài kịch thực sự rất nhộn nhịp.
Câu 2. Trong cảnh đầu tiên, làm thế nào để tính cách học tập cổ điển của Jewel và chúng được sử dụng và lợi dụng như thế nào?
Ông Giuhan là một người đứng đầu không biết gì, vô danh nhưng vẫn muốn học cách làm việc, trở thành một quý tộc chỉ với trang phục bên ngoài. Khi anh phàn nàn về tất, bộ tóc giả, mái tóc được mũ và trang phục mới với hoa ngược. Sau đó, Phó có thể tận dụng mong muốn học tập của mình để biện minh cho việc may đồng phục, mặt sau, vớ và đôi giày chật, làm giảm vải của anh ta.
Câu 3. Làm thế nào mà tính cách của anh ấy cho thấy và làm thế nào để được sử dụng trong cảnh sau?
Phong cách tuyên bố của Giuhong được thể hiện bằng sự háo hức và tâng bốc của anh ấy. Bàn tay của trợ lý đã tâng bốc để kiếm tiền, điểm châm cứu được học cách làm việc đúng như ông Jacuh. Thấy rằng anh ta đang âm mưu, bàn tay của trợ lý thậm chí còn tâng bốc hơn, được tôn vinh là "người đàn ông to lớn" với "người đàn ông lớn" và sau đó là "Đức ông".
Câu 4. Nhà hát này làm cho khán giả nào?
- Sự thiếu hiểu biết, thói quen yêu cầu thực hiện ông Gioc-Anh đã bị Phó và Tổ sư lợi dụng để kiếm tiền.
- Nguyên nhân chi tiết: Trang phục với hoa phía sau, tiền thưởng cho sự hoan nghênh, tâng bốc ...
- Hình ảnh của ông Giu-Anh đã bị loại bởi bốn trợ lý, mặc dù trang phục lố bịch trong nhịp điệu, màu sắc ...
Bản tóm tắt:
- Nội dung: Ông Giu-Doan mặc trang phục rất sống động, tài năng khi thể hiện tính cách lố bịch của một nhà lãnh đạo giả, người muốn học cách làm việc.
- Nghệ thuật: xung đột kịch tính độc đáo, ngôn ngữ hài hước ...
Chuẩn bị ông Gioc-unge mặc mô hình 2
Câu 1. Dựa trên các hướng dẫn (các từ được in trong văn bản), lớp phim truyền hình bao gồm một vài cảnh. Hãy xem xét số lượng nhân vật tham gia vào mỗi cảnh và các loại chuyển động và âm thanh trên sân khấu để chứng minh rằng càng hoạt động sau này.
- Lớp kịch bao gồm 2 cảnh:
- Cảnh 1: Ông Giu-Danh và Pho May
- Cảnh 2: Ông Giu-Danh và bàn tay của Trợ lý
- Số lượng ký tự xuất hiện trong mỗi cảnh:
- Cảnh 1: Ông Giu-do, Pho May, người hầu, và trợ lý mặc trang phục.
- Cảnh 2: Ông Giu-Danh, công nhân phụ trợ, bốn trợ lý đã giúp ông Gioc mặc lễ.
=> Cảnh sau đây có nhiều hành động hơn, bầu không khí tích cực hơn sau đó, ở cuối cảnh, bầu không khí hài kịch thực sự rất nhộn nhịp.
Câu 2. Trong cảnh đầu tiên, làm thế nào để tính cách học tập cổ điển của Jewel và chúng được sử dụng và lợi dụng như thế nào?
Trong cảnh đầu tiên, tính cách học tập đòi hỏi của ông Giu-do cho thấy: Ông Jacuh muốn trở thành một quý tộc chỉ với trang phục bên ngoài. Anh ta phàn nàn về tất, bộ tóc giả, tóc mũ và trang phục mới với sự lộn ngược. Sau đó, Phó có thể tận dụng mong muốn học tập của mình để biện minh cho việc may đồng phục, mặt sau, vớ và đôi giày chật, làm giảm vải của anh ta.
Câu 3. Làm thế nào mà tính cách của anh ấy cho thấy và làm thế nào để được sử dụng trong cảnh sau?
Trong cảnh sau đây, tính cách tuyên bố của ông Gioc-do được thể hiện thông qua sự háo hức và tâng bốc của ông. Bàn tay của trợ lý đã tâng bốc để kiếm tiền, điểm châm cứu được học cách làm việc đúng như ông Jacuh. Thấy rằng anh ta đang âm mưu, bàn tay của trợ lý thậm chí còn tâng bốc hơn, được tôn vinh là "người đàn ông to lớn" với "người đàn ông lớn" và sau đó là "Đức ông".
Câu 4. Nhà hát này làm cho khán giả nào?
Bộ phim này đang gây cười cho khán giả trong các khía cạnh: sự khác biệt, sự ẩn giấu ngầm giữa nội dung và hình thức, giữa bên trong và bên ngoài. Trong bộ phim này, Mosa-E đã xây dựng một nhân vật với sự đối lập giữa sự thiếu hiểu biết, ngớ ngẩn và thanh lịch của việc đòi hỏi tính cách của Ong Giu-Anh.
Cảm ơn bạn đã xem bài báo Chuẩn bị ông Giu-Doan mặc tập 2 Tập 2 Bài học 29 (trang 117) thuộc về Pgdppieeng.edu.vn Nếu bài viết này hữu ích, đừng quên để lại nhận xét và đánh giá việc giới thiệu trang web cho mọi người. Cảm ơn rất nhiều.