Soạn bài Một giờ học (trang 27) Tiếng Việt lớp 2 Kết nối tri thức Tập 1

Chuẩn bị đọc bài học - Bài 6: Một bài học

Đọc thêm

Khởi động

Câu 1: Nói về công việc của tôi được các giáo viên khen ngợi.Đề xuất:Tôi đã viết một đoạn văn mô tả mẹ tôi nên tôi được bà khen ngợi.Câu 2: Bạn cảm thấy thế nào khi giáo viên khen ngợi?Đề xuất:Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được các giáo viên của tôi khen ngợi.

Đọc thêm

Đọc

Xem trang 27 Việt Nam 2 tập 1 Kết nối kiến ​​thức với cuộc sống

Đọc thêm

Trả lời câu hỏi

Câu 1: Trong giờ học, giáo viên yêu cầu học sinh làm?Đề xuất:Trong bài học, giáo viên yêu cầu các học sinh nói chuyện với lớp về bất cứ điều gì họ thích.Câu 2: Tại sao Quang lúc đầu bị nhầm lẫn?Đề xuất:Lúc đầu, Quang rất khó xử vì anh ta thiếu tự tin trước mặt mọi người.Câu 3: Theo tôi, điều gì làm cho Quang tự tin?Đề xuất:Theo tôi, sự kiên nhẫn của giáo viên đã lắng nghe Quang, vì vậy Quang trở nên tự tin.Câu 4: Khi tôi nói trước lớp, bạn cảm thấy thế nào?Đề xuất:Khi tôi nói trước lớp, tôi cảm thấy khá lo lắng.

Đọc thêm

Thực hành theo văn bản đọc

Câu 1: Tìm các câu hỏi trong bài đọc. Câu hỏi đó là ai cho ai?Đề xuất:- Các câu hỏi nằm trong bài đọc:- Những câu hỏi này là từ giáo viên cho Quang.Câu 2: Đóng vai trò của bạn và Quang, nói và trả lời những lời khen khi Quang trở nên tự tin.Đề xuất:

Đọc thêm

Chuẩn bị phần bài học - Bài 6: Một bài học

Câu 1: Lắng nghe: Một bài học.Câu 2: Tìm chữ cái bị thiếu trong bàn. Ghi nhớ tên của các chữ cái.Đề xuất:Câu 3: Sắp xếp tên của bạn dưới đây theo thứ tự của bảng chữ cái. Viết lại tên của bạn theo thứ tự sắp xếp.Đề xuất:Tên của bạn theo thứ tự sắp xếp: Quan, van, con trai, Tuân và Xuan.

Đọc thêm

Chuẩn bị bài học - Bài 6: Một bài học

Đọc thêm

Thực hành các từ và câu

Câu 1: Những từ nào sau đây chỉ có các tính năng?Đề xuất:Các từ chỉ được đặc trưng: mịn, đầy đặn, sáng, cao, đen, đen.Câu 2: Kết hợp các từ trong bài 1 để tạo ra một câu.Đề xuất:Kết hợp các từ trong Bài 1 để tạo một câu nêu các đặc điểm sau:Câu 3: Đặt một câu cho thấy sự xuất hiện của một người bạn trong lớp của tôi.Đề xuất:Bao AN Lớp học có khuôn mặt đầy đặn và đôi mắt tròn lớn.

Đọc thêm

Thực hành viết đoạn văn

Câu 1: Nói về các hoạt động của trẻ em trong ảnhG:Đề xuất:Câu 2: Viết 3-4 câu về những gì tôi thường làm trước khi đi học.Đề xuất:Mẫu 1Hôm nay là thứ Hai. Vào buổi sáng, tôi thức dậy lúc sáu và ba mươi phút. Sau đó, tôi thực hành đánh răng và rửa mặt. Đến bảy giờ, tôi sẽ ăn sáng vì mẹ tôi nấu ăn. Xong, tôi sẽ chuẩn bị sách, đồ dùng học tập và đồng phục. Đến bảy giờ mười lăm tuổi, tôi sẽ đưa tôi đến trường. Một ngày học mới bắt đầu lại.Mẫu 2Mỗi sáng, tôi thức dậy gấp chăn gọn gàng. Sau đó, tôi đi đánh răng và rửa mặt. Tôi ngồi vào bàn ăn sáng, mẹ tôi chuẩn bị. Tôi mặc quần áo và sẵn sàng chờ tôi đi học.>> Tài liệu tham khảo:

Đọc thêm

Chuẩn bị phần đọc mở rộng - Bài 6: Một bài học

Câu 1: Đọc một bài thơ hoặc câu chuyện về trẻ em làm việc nhà.Hồi đáp:Đọc: Làm thế nào để trở thành người lớn MaiMai thích làm người lớn. Cô ấy đã thử tất cả mọi thứ: cô ấy mặc đôi dép của mẹ mình, cô ấy trâm tóc lên tóc. Đứa bé cũng mặc đồng hồ.Nhưng...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

cdsphagiang